xs
xsm
sm
md
lg

ฮอร์เนอร์ ยันไม่กังวลเรดบูลสตาร์ทแค่ที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน ฮอร์เนอร์
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เรซซิง ทีมรถสูตรหนึ่งชื่อดังออกมายืนยัน ไม่มีอะไรต้องรู้สึกวิตกกังวลกับผลงานการออกสตาร์ท การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 ที่คว้าเพียงแค่อันดับที่ 3 รายการ "ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์" ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งจากเมืองเบียร์เจ้าของแชมป์ 3 สมัยซ้อนของทีม เรดบูลล์ เรซซิง ประเดิสนามในฤดูกาล 2013 ด้วยการทำผลงานเข้าเป็นอันดับที่ 3 ตามหลังนักขับอย่าง คีมี ไรโคเนน นักซิ่งชาวฟินแลนด์ ของ โลตัส เรโนลต์ ที่คว้าธงตาหมากรุกเป็นคนแรก และ เฟร์นันโด อลอนโซ ที่ยังฟอร์มร้อนแรงจบเรซแรกด้วยอันดับที่ 2 บนโพเดียม

ทว่า คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บอสใหญ่ของทีมแชมป์เก่าออกมายืนยันไม่มีใครในทีมรู้สึกกังวลแม้แต่น้อย ร่วมถึงตัว เวทเทล เอง และช่วงหลังมานี้คนในทีมพยายามทำงานอย่างหนักในทุกๆ สัปดาห์เพื่อพัฒนารถให้ดีที่สุด

"ไม่มีใครนี้ทีมที่รู้สึกสิ้นหวังหรือวิตกกังวลใดๆ กับการแข่งขันรายการนี้เลย เรามีสุดสัปดาห์ที่ยาวนาน แต่ทุกๆ คนพยายามช่วยกันทำงานอย่างหนักหลังจากเรซที่ผ่านมา เพื่อให้รถของเรามีความเร็วมากที่สุด" ฮอร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ "ออโตสปอร์ต" สื่อยานยนต์ชื่อดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น