xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ลั่นเข้าชิงอินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เข้าตัดเชือกไปแล้ว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ประกาศกร้าวขอทำผลงานเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกเทนนิสมาสเตอร์ส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน รอบชิงชนะเลิศ เพื่อซิวแชมป์รายการแรกของฤดูกาลมาครองให้ได้

หวดสาววัย 25 ปี ลงสนามรอบ 8 คนสุดท้ายประเภทหญิงเดี่ยวเจอกับ ซารา เอร์รานี มือ 8 ของโลกจากอิตาลี ถือเป็นคู่รีแมตช์รอบชิงแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ปีที่แล้ว โดยปรากฏว่า นางฟ้ามาเรีย เอาชนะคู่แข่งไปได้แบบหืดขึ้นคอ 2-0 เซต 7-6 (8/6), 6-2

ผลจากชัยชนะครั้งนี้ส่งให้แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือกเป็นรายที่สอง ก่อนดวลแร็กเกตกับ มาเรีย คิริเลนโก เพื่อนร่วมชาติที่โค่น เพทรา ควิโทวา อดีตแชมป์วิมเบิลดันไปได้แบบสุดมัน 2-1 เซต 4-6, 6-4, 6-3 วันถัดไป ซึ่งหลังเกม ชาราโปวา เผยสั้นๆ ว่าจะพยายามทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้เพื่อลุ้นแชมป์ใบแรกของปีนี้

“ฉันพยายามเปิดโอกาสให้ตัวเองกลับเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งเหมือนที่เคยทำได้เมื่อปีก่อน และหวังว่าตัวเองจะทำได้สำเร็จและยกระดับผลงานของตัวเองเพื่อไปให้ไกลกว่านี้” นางฟ้ามาเรีย กล่าว โดยหากหวดสาวจากแดนหมีขาว เข้ารอบชิงก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดวลกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของรายการ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น