xs
xsm
sm
md
lg

“เลวานดอว์สกี” อยากซบผี รอดูท่าที “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอว์สกี หน่วยก้านดีเหมาะกับบอลอังกฤษ
โรเบิร์ต เลวานดอว์สกี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่คาดว่าจะถูกรุมทึ้งช่วงซัมเมอร์นี้ ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต เพราะต้องการย้ายร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงขอรอดูสถานการณ์ของ เวย์น รูนีย์ ภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เลวานดอว์สกี จะโบกมือลา โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ต้นสังกัดประจำเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เพราะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ บอร์ดบริหารจึงจำต้องขายเพื่อแลกกับเงิน โดยมี บาเยิร์น มิวนิก เป็นเต็งจ๋าที่จะได้หอกวัย 24 ปีไปร่วมทัพ ด้าน “เสือเหลือง” ก็กำลังจะได้ตัวแทนอย่าง เอดิน เซโก หอกบอสเนียมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เช่นกัน

ทว่า เลวานดอว์สกี ต้องการย้ายไปล่าตาข่ายให้ แมนฯยูไนเต็ด หลังวืดร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ เพราะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ตัดสินใจดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก อาร์เซนอล แทน

สำหรับ เลวานดอว์สกี คาดว่าจะมีค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) แมนฯยู อาจจะซื้อมาเสริมทัพ ถ้า รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกขายออกไปตอนปิดซีซัน หลังหลุดเป็นสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง แพ้ รีล มาดริด 1-2 ร่วงคาถิ่นเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น