xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” รับแอบฝันคุมแมนฯยู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเล กุนนาร์ โซลชา
โอเล กุนนาร์ โซลา ตำนานกองหน้าซูเปอร์ซับของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแอบฝันได้คุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ยอมรับว่าคงไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

มีการพูดถึงตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างต่อเนื่อง แม้ว่านายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด วัย 71 ปี ยังไม่มีทีท่าว่าจะล้างมือจากอ่างทองคำ หนึ่งในแคนดิเดต ก็คือ โซลชา ที่เวลานี้ฝึกปรือฝีมือคุม โมลด์ ลุยศึกประเทศนอร์เวย์ เพราะเป็นนักเตะที่กุนซือชาวสกอตดึงมาปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างระหว่างปี 1996-2007

โซลชา ออกมายอมรับว่า “บางทีพูดแบบนี้อาจจะดูโง่หน่อย แต่ความฝันของผมคือ คุม ยูไนเต็ด ทว่าคงไม่บอกว่ากำลังจะเกิดขึ้น ผมทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ 15 ฤดูกาลในฐานะนักเตะและโค้ชทีมสำรอง เขาคือต้นแบบทางด้านปรัชญาต่างๆ เรียกว่าเกือบทุกสิ่งก็ได้ที่ได้เรียนรู้มา แมนฯยู เป็นทีมที่เชื่อในตัวเองต้องการชัยชนะเสมอและใส่ความเชื่อลงไปในแข้งดาวรุ่งให้ทำงานหนัก”

โซลชา ปัจจุบันวัย 39 ปี กล่าวผ่าน “มาร์กา” สื่อดังประเทศสเปนถึงคุณสมบัติคนที่จะมาเป็นทายาทของกุนซือชาวสกอต ทิ้งท้ายอีกว่า “ตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ จะต้องมีบุคลิกที่ยำเกรงและเป็นผู้ที่มองหาชัยชนะเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น