xs
xsm
sm
md
lg

“นิวแกซซ่า” ขอสร้างชื่อออก “เรียลิตี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แกสคอยน์
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางมันสมองของทีมชาติอังกฤษยุคทศวรรษ 90 กลับเนื้อกลับตัวเตรียมร่วมรายการเรียลิตีโชว์ของอังกฤษ หลังจากก่อนหน้านี้บอกปัดมาแล้ว โดยงานนี้จะได้เจอกับเพื่อนเก่าในวงการลูกหนังอย่าง วินนี โจนส์ ที่เคยเป็นกัปตันสโมสร “จอมโหด” วิมเบิลดัน แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก

แกสคอยน์ เดินทางกลับสู่มาตุภูมิแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลากว่า 1 เดือน ณ คลินิกบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรังที่ เมโดวส์ คลีนิค ใน ฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้งปัจจุบันวัย 45 ปีเคยบอกปัดข้อเสนอรายการเรียลิตีที่ให้ไปใช้ชีวิตในป่า เพราะว่าตอนนั้นมีปัญหาติดเหล้า ทว่าตอนนี้เจ้าตัวเซย์เยสแล้ว

“เมื่อผมมีสติก็พร้อมแล้วสำหรับทุกสิ่งอย่าง เพราะก่อนหน้านี้ขณะที่คุณดื่มก็ไม่อยากที่จะทำกิจกรรมอื่น ผมจะไม่บอกว่าอะไรที่พวกเขาบอกให้เซเลบริตีคนอื่นทำแล้วออกมาคร่ำครวญว่าโหดไป ซึ่งมีคนบ่นกันมากจริงๆ ส่วนตัวไม่มีปัญหาจะให้กินแมลงได้ทั้งนั้น” อดีตแข้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผย

แกสคอยน์ ที่เคยพา อังกฤษ คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลกปี 1990 ที่ อิตาลี เผยถึงเพื่อนร่วมรายการอาจจะเป็น วินนี โจนส์ พร้อมยิงมุกว่า “วินนี ถามผมว่าจะไปเกาะด้วยกันไหมทั้งยิงปืนและตกปลา ฟังดูดีนะ แต่ผมไม่แน่ใจว่าจะให้ปืนอยู่ในมือเขาดีหรือไม่ เพราะว่าบ้าเกิดกว่าที่จะปล่อยให้อยู่พร้อมกับอาวุธ”
กำลังโหลดความคิดเห็น