xs
xsm
sm
md
lg

“แกซซ่า” เผยบอกหมอทั้งน้ำตา “ไม่อยากตาย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แกสคอยน์ คนใหม่? กลับตัวได้หรือไม่
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางอัจฉริยะทีมชาติ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่ายังไม่อยากตาย โดยขอร้องให้หมอที่คลินิกบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้หลุดพ้นจากขุมนรกนี้ที่เกาะกินชีวิตจนแทบไม่เป็นผู้เป็นคนก่อนหน้านี้ จากการตีข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

แกสคอยน์ ห้องเครื่องชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลกปี 1990 เดินทางกลับมายังอังกฤษเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเดินทางไปรักษาอาการติดเหล้าที่ เมโดวส์ คลีนิค ใน ฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา ตั้แต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ โดยหมดค่ารักษาไป 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 270,000 บาท) ต่อสัปดาห์ ไม่นับรวมค่าเดินทางที่เพื่อนๆ ช่วยกันระดมทุนมาให้

จากนี้ แกสคอยน์ วางแผนที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ จอห์น พ่อบังเกิดเกล้าใน นิวคาสเซิล โดยอดีตแข้งวัย 45 ปี กล่าวว่า “ผมจำได้ตอนรู้สึกตัวอยู่บนเตียง พวกเขามัดมือมัดเท้า หัวเข่า และหน้าอก “แกซซ่า” เสริมว่าได้ยินหนึ่งในทีมแพทยคุยกันว่า “ผมไม่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้”

แกสคอยน์ ก็ยอมรับอย่างไม่กลัวเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย โดยบอกหมอว่า “กรุณาช่วยผมด้วย ผมยังไม่อยากตาย” ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ยืนยันรู้สึกว่าร่างกายกลับมาสมบูรณ์อย่างไม่น่าเชื่อและขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง “ผมทำให้ทุกคนรู้สึกแย่ ตนเองจึงต้องการเอาชนะสิ่งนี้ให้ได้ ยินดีมากที่ได้กลับบ้านอีกครั้งและจะไป นิวคาสเซิล พ่อคือความหวังที่ดีที่สุดและกำลังรอผมอยู่”
แกสคอยน์ กลับมาอังกฤษแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น