xs
xsm
sm
md
lg

หมออึ้ง “แกซซ่า” ผ่านด่านแรกรักษาติดเหล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกสคอยน์
“แกซซ่า” พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 1990 ที่ประเทศอิตาลี กำลังขะมักเขม้นต่อสู้กับโรคพิษสุราเรื้อรังได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นเอาบรรดาคุณหมอตะลึงไปตามๆ กัน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

แกสคอยน์ เดินทางไปยังสถานบำบัดที่ เมโดวส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงผ่านสถานการณ์ความเป็นความตายมาได้ เพราะอวัยวะบางส่วนหยุดทำงานจากการหักดิบที่ต้องเลิกเหล้า เหมือนเป็นการจุดประกายให้อดีตนักเตะวัย 45 ปีสู้ต่อไป และได้เริ่มโปรแกรมรักษาอย่างเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว

เพื่อนซี้ของ แกสคอยน์ อดีตนักเตะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ เผยว่า “เขากำลังทำได้ดีมาก แต่ว่าเพิ่งแค่เริ่มต้นเท่านั้นและเส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล”

ส่วนเรื่องค่ารักษาที่หลายฝ่ายกังวลว่าอาจจะทำให้ แกสคอยน์ อยู่ที่สถานบำบัดไม่ครบตามโปรแกรม เพราะต้องจ่าย 7,500 ปอนด์ (ประมาณ 352,500 บาท) ต่อสัปดาห์ หลังเพื่อนๆ ช่วยกันระดมทุนนำโดย คริส อีแวนส์ ดีเจชื่อดังได้เงิน 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) เหินฟ้ามาที่สหรัฐฯ

หากจะนับเฉพาะค่าใช้จ่ายการรักษาเบื้องต้นอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.7 ล้านบาท) โดย อีแวนส์, เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรรายการทีวี และ รอนนี อิรานี อดีตนักคริกเก็ตทีมชาติอังกฤษ ทนไม่ไหวต้องออกมาช่วยหาเงิน หลังเห็นสภาพของ แกสคอยน์ คุมตนเองไม่ได้มือสั่นออกโทรทัศน์และเดินต้องมีคนประคอง
กำลังโหลดความคิดเห็น