xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลกรี” โอดมิลานโชคร้ายร่วง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลกรี สุดเสียดายที่ตกรอบ
มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน โอดลูกทีมโชคร้าย เป็นเหตุให้โดน บาร์เซโลนา สโมสรชื่อดังแห่งสเปน ไล่ต้อนขาดลอย 0-4 ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา

แม้ มิลาน ถือไพ่เหนือกว่าจากกาเอาชนะมาก่อน 2-0 ในนัดแรกที่สนามซาน ซิโร ทว่าความได้เปรียบเหล่านั้นกลับหมดสิ้น เมื่อ ลิโอเนล เมสซี โชว์ฟอร์มเป็นพระเอก เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วงครึ่งแรก ก่อน ดาบิด บีญา และ ฆอร์ดี อัลบา จะบวกอีกคนละ 1 ลูก นำ “บาร์ซา” ตีตั๋วสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ผลการแข่งขันอาจแตกต่าง หาก เอ็มบาย เนียง ส่งบอลซุกก้นตาข่ายแทนที่จะยิงชนเสา ก่อนหน้า นักเตะดีกรีบัลลงดอร์ 4 สมัย ซัลโวประตูที่ 2 เพียง 1 นาที ซึ่ง นายใหญ่ “ปิศาจแดงดำ” มองว่าแมตช์ดังกล่าว มักตัดสินด้วยจังหวะเล็กๆ น้อยๆ เสมอ

จอมแทกติกวัย 45 ปี กล่าว “แน่นอน โอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของเราอยู่แค่เอื้อม เราพลาดโอกาสทอง เมื่อลูกยิงของ เนียง ชนเสา จากนั้นเราเสียประตูจาก เมสซี สำหรับการเล่นในเกมแบบนี้ หากเขาทำประตูได้ ทางเลือกของผม คือ ยกย่องเขา โชคอยู่กับเราแค่เพียงนัดแรก”

“ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ มันน่าผิดหวังสำหรับทีม, แฟนบอล และนักเตะดาวรุ่ง ขณะที่พวกเขาทุ่มเทเต็มที่ และหวังจะสร้างจุดเปลี่ยน คืนนี้มันยากมาก บาร์เซโลนาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก เมสซี และ อิเนียสตา เลี้ยงบอลอย่างเยือกเย็น ชาบี เปิดบอลได้เฉียบขาด ผมต้องยกย่องนักเตะหนุ่มๆ ที่ไม่ยอมแพ้จนจบเกม” อัลเลกรี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น