xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” เชื่อบาร์ซาฟื้นคว่ำมิลาน ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ยังมั่นใจ
ลีโอเนล เมสซี ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา มั่นใจว่า “เจ้าบุญทุ่ม” จะสลัดฟอร์มบู่กลับมาซิวตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้งด้วยการคว่ำ เอซี มิลาน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 12 มี.ค.นี้่ ทั้งที่ตามหลังอยู่ 2 ประตูก็ตาม

ยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน อยู่ในสภาวะฟอร์มตกอย่างหนักหลังแพ้ติดกัน 3 เกมรวด ไม่ว่าจะเป็นคู่อริอย่าง รีล มาดริด รวมถึงวันที่บุกพ่าย “ปีศาจแดงดำ” นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย 0-2 โดยโจทย์สำคัญนัดหน้าที่บ้านของตัวเอง ต้องชนะสถานเดียวหากหวังเข้า 8 ทีมสุดท้าย

แม้สถานการณ์เป็นรอง แต่ ลีโอเนล เมสซี แข้งตัวความหวัง “เจ้าบุญทุ่ม” ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะพลิกฟอร์มกลับมาคว้าชัยได้ในสัปดาห์หน้า โดยกล่าวว่า “บ่อยครั้งที่เราต้องทำอะไรสักอย่าง และต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพราะนัดต่อไปคือเกมสำคัญสำหรับเรา”

“เรารู้ดีว่าเป็นเรื่องยากสำหรับการพลิกสถานการณ์ แต่เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ หากพวกเขาเปิดเกมเข้าสู้ เราก็จะตอบโต้กลับไป หาก มิลาน ทำประตูได้ สถานการณ์ของเราจะแย่ลงกว่าเดิม แต่แน่นอนว่าจะไม่ยอมแพ้ และจะทำให้ดีที่สุด” แข้งบัลลงดอร์ 4 สมัย กล่าว

พร้อมกันนี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังยก รีล มาดริด คู่ปรับร่วมประเทศให้เป็นเต็งแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ หลัง “ชุดขาว” โชว์ฟอร์มเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย “มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาทำให้เราตกรอบ โกปา เดล เรย์ และได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว แน่นอนว่าพวกเขาคือตัวเต็งอย่างไม่ต้องสงสัย”
กำลังโหลดความคิดเห็น