xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” ฟิตลุยเขมร ลุ้นชกอเมริกาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว เข้าตจรวจร่างกาย
บัวขาว ป.ประมุข (บัญชาเมฆ) แชมป์มวยไทยไฟต์ 2 สมัย เตรียมเจรจากับ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด เจ้าขอสัญญาเพื่อขอขึ้นชกจริง หลังได้รับการติดต่อให้ไปขึ้นสังเวียนที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และ หมู่เกาะมอริเชียส ในทวีปแอฟริกา แย้มหากหมดสัญญาเมื่อไหร่เตรียมเดินทางโชว์ตัวทั่วโลกแน่นอน

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข (บัญชาเมฆ) ได้เดินทางไปตรวจสมรรถภาพความฟิตของร่างกาย ที่สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกาย (BASEM) โรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนเดินทางไปชกโชว์ศึก “ขะแมร์ไฟเตอร์” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 27 มีนาคม นี้

โดยภายหลังการตรวจ นพ.กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกุล รองประธานคณะผู้บริหาร ศูนย์การแพทย์ และ ผอ.โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมด้วย นพ.อี๊ด ลอประยูร ผอ.สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาฯ และ นพ.โชคชัย สุวรรณกิจบริหาร แพทย์ผู้เชียวชาญด้านโรคหัวใจ ได้ออกมาเผยถึงผลการตรวจว่า “เจ้าดำ” นั้นแข็งแรงดี “เราได้ให้บัวขาวตรวจสมรรถภาพทั่วไป ปรากฏว่าร่างกายทั่วไป กล้ามเนื้อแขนขาแขงแรงดีมาก ส่วนสมอง หัวใจ และปอด ก็มีการทำงานที่ปกติ จึงไม่มีปัญหาต่อการขึ้นชกแน่นอน”

ด้าน บัวขาว ได้เปิดเผยว่าเตรียมเจรจากับต้นสังกัดเพื่อขอขึ้นชกจริง “ที่กัมพูชา ผมไปชกโชว์เฉยๆ เพราะตัวผมยังมีสัญญากับ บ.สปอร์ต อาร์ต อยู่อีก1-2 ปี ซึ่งเป็นสัญญาที่ทำไว้เพื่อการแข่งมวยไทยไฟต์ จึงไม่สามารถขึ้นชกจริงตามที่ต่างๆ ได้ แต่ตอนนี้ผมได้รับการติดต่อให้ไปขึ้นชกจริงที่ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือน พ.ค.และหมู่เกาะมอริเชียส ในเดือน ส.ค.จึงต้องการที่จะต้องคุยกับทาง สปอร์ต อาร์ต ในเร็ววันนี้ เพื่อขออนุญาตชกจริงบ้าง เพราะกว่าผมจะได้ขึ้นชกจริงจังอีกครั้งก็น่าจะเป็นในศึกมวยไทยไฟต์ ราวๆ เดือนตุลาคม เพราะครั้งต่อไป วันที่ 19 เม.ย.ที่ แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี ไม่มีชื่อร่วมรายการแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ “เจ้าดำ” ยังเผยถึงแผนการในอนาคตของตนหลังหมดสัญญากับ สปอร์ต อาร์ต อีกว่า “มีแผนเพียบเลยครับ อย่างแรกคือเตรียมเดินทางไปโชว์ตัวเพื่อเผยแพร่ศิลปะมวยไทยทั่วโลกแน่นอน ส่วนเรื่องจะแข่งขันชิงแชมป์รายการใดอีกหรือไม่นั้น คงต้องรอหมดสัญญาก่อนค่อยว่ากันอีกที รวมถึงการเป็นโปรโมเตอร์มวยที่กำลังเตรียมทีมงานกันอยู่ แต่ในเรื่องการแสดงแม้จะมีภาพยนตร์ติดต่อเข้ามา 7-8 เรื่อง แต่คงต้องปฏิเสธ เนื่องจากเคยลองแล้วรู้ว่ามันไม่เหมาะกับผม ถ่ายทำแต่ละฉากต้องหมดเวลาเป็นวันๆ” กำปั้นวัย 30 ปี กล่าว

สำหรับศึก “ขะแมร์ไฟเตอร์” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 27 มี.ค.นี้ “บัวขาว” จะขึ้นชกกับ ฮาลี เอวิสัน จากออสเตรเลีย จำนวน 4 ยก ก่อนที่ 30 มี.ค.จะรับบทเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยที่ จ.ปัตตานี
เตรียมชกโชว์ ขะแมร์ไฟเตอร์
นพ.กฤตวิทย์ ผอ.โรงพยาบาลกรุงเทพ
นพ.อี๊ด รับรองแข็งแรงพร้อมชก
ฟิตเต็มร้อย
มอบของที่ระลึกให้ทีมแพทย์
กำลังโหลดความคิดเห็น