xs
xsm
sm
md
lg

“RBZ Stage 2” เร็ว แรง ให้ระยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หัวไม้แฟร์เวย์ RocketBallz Stage 2 และ Rescue มาพร้อมโครงสร้างใหม่ New RocketSteel Face บวก Speed Pocket หน้าไม้เพิ่มสปีด เค้นพลังงาน และด้วยเทคโนโลยีที่ถูกบรรจุลงในหัวไม้แฟร์เวย์ RocketBallz สามารถเพิ่มระยะจาก RocketBallz รุ่นเดิมได้อีก 10 หลา เป็น 17 หลา ส่วน RBZ Stage 2 Rescues ที่งดงาม ดุดัน ด้วยเส้นสายของกราฟฟิคแบบใหม่ และสร้างเฮดสปีดได้มากขึ้น ระยะที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ตีได้อย่างง่ายดาย

Speed Pocket เทคโนโลยีเพื่อความเร็วและแรง
เทย์เลอร์เมดตั้งเป้าในการเพิ่มแรงดีดของหน้าไม้ให้รุนแรงกว่าเดิมเพื่อเพิ่มระยะด้วย Speed Pocket ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง การคำนวณการวางจุด CG หรือจุดศูนย์ถ่วงแบบใหม่ นอกจากนี้ยังเพิ่มศักยภาพของเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยมใน RBZ รุ่นเดิม เพิ่มสปีดบอลให้รุนแรงและรวดเร็วกว่าเก่า จึงให้ระยะที่มากกว่า รวมทั้งรูปทรงหัวที่เฉียบคมกว่าเดิม เพื่อตอบสนองนักกอล์ฟที่ชื่นชอบการทำระยะ

TaylorMade RocketSteel หน้าไม้สร้างสปีด และแรงดีดสูงสุด
กุญแจสำคัญของหัวไม้แฟร์เวย์ RBZ Stage 2 และ Rescues อยู่ที่วัสดุที่ใช้ทำโครงสร้างของหน้าไม้เนื้อเหล็กสูตรพิเศษ บาง เบา ยืดหยุ่นแต่แข็งแกร่ง โดยเทย์เลอร์เมดได้ร่วมมือกับ Carpenter™ คิดค้นวัสดุที่เรียกว่า Ultra-high strength TaylorMade RocketSteel ที่บางลงแต่แข็งแรงขึ้น มีความยืดหยุ่นสูง รองรับการตีกระทบได้จากทั่วทุกจุดของหน้าไม้ บวกกับ Speed Pocket หน้าไม้จึงสร้างสปีดบอลให้เพิ่มขึ้น บอลจึงพุ่งออกจากหน้าไม้ได้รุนแรงกว่าเดิม นอกจากนี้ทีมงานยังออกแบบหัวไม้ให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ด้วยหัวที่แบนลงกับพื้นผิวมากขึ้น หน้าไม้แบบ shallow face และวางจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและลึกลง เพิ่มความมาดมั่นขณะแอดเดรส หน้าไม้สแควร์เป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ทำให้เข้าบอลได้แม่นยำ ลูกจึงลอยโด่งได้ง่าย

Thick-Thin Crown Technology
ออกแบบให้กระดองบางเฉียบเพื่อการบรรลุวัตถุประสงค์ในการวางน้ำหนักให้จุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลงแต่ค่อนมาทางด้านหน้า และให้มุมเหินที่สูงขึ้นพร้อมทั้งลดสปินให้ต่ำลง จึงเพิ่มระยะได้มากขึ้น

นอกจากนี้หัวไม้แฟร์เวย์ RBZ Stage 2 และ Rescues ยังใส่เทคโนโลยี Loft Sleeve ในรุ่น Tour ให้นักกอล์ฟสามารถปรับเปลี่ยนลอฟท์เพิ่มขึ้นหรือลดลงด้วยช่องว่างระหว่างกัน 1.5 องศา ส่วนสีสันยังคงใช้สีขาวลดแสงสะท้อนพร้อมลวดลายกราฟฟิคใหม่ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการเล็งเป้าหมาย



กำลังโหลดความคิดเห็น