xs
xsm
sm
md
lg

“SLDR S family” แรง เร็ว ไกล

เผยแพร่:

เทย์เลอร์เมดเปิดตัว “SLDR S family” เมทัลวูดครบไลน์ตั้งแต่ไดร์ฟเวอร์ แฟร์เวย์ และเรสคิว ยกระดับความง่ายและระยะเพื่อนักกอล์ฟทุกระดับ อุปกรณ์ใหม่ตระกูล SLDR ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SLDR S Built for All Swing Speed” พร้อมทั้งขยายขีดความสามารถของการใช้ลอฟท์ที่สูงขึ้นในขณะที่ให้สปินต่ำ ด้วยทฤษฏี “High launch and Low spin for maximize distance”

SLDR S Family ออกแบบเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ SLDR สามารถสร้างระยะที่ไกลขึ้น ชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น และรองรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ด้วยการวางจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและค่อนมาทางด้านหน้าไม้ ส่งผลให้หน้าไม้สร้างสปีดบอลได้เพิ่มขึ้นและลดสปินให้ต่ำลง ขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มองศาหน้าไม้หรือลอฟท์ได้สูงขึ้น จึงทำระยะได้มากขึ้น

หลังจากที่ SLDR พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพจากการปรับลอฟท์ให้สูงขึ้น และเหล่าโปรทัวร์ต่างหันมาเปลี่ยนไดร์ฟเวอร์ให้มีองศาหน้าไม้ที่สูงขึ้น ทีมวิจัยและพัฒนาจึงเพิ่มขีดจำกัดให้ SLDR S Driver พร้อมขนาดความจุ 460 ซีซี มีองศาหน้าไม้สูงขึ้นตั้งแต่ 12°, 14° ไปจนถึง 16° นอกจากนี้ยังออกแบบแนวเล็งให้ชัดเจนด้วยส่วนกระดองสีเทาตัดกับหน้าไม้สีดำ เพิ่มแนวเล็งเป็นปุ่มสีดำในส่วนท้ายให้นักกอล์ฟแอดเดรสอย่างมั่นใจ

SLDR S วางจำหน่ายพร้อมกับแฟร์เวย์วูดและเรสคิว ด้วยรูปทรง shallow face ให้นักกอล์ฟแอดเดรสได้อย่างมั่นใจและตีตัดผ่านอุปสรรคได้อย่างเฉียบคม เหมาะกับทุกระดับฝีมือ โดยกำหนดวางจำหน่ายทั้งเอเชียนสเปค และโกลบอลสเปค ดังนี้

เอเชียนสเปค
- SLDR S Driver ฝั่งเอเชียนสเป็ค มีสอง 2 องศาหน้าไม้มาตรฐานให้เลือกคือ 10°, 12° และ 14° สวมมากับก้านน้ำหนักเบา Mitsubishi Rayon TM1-414 (S, SR, and R flex, 46g)
- SLDR S Fairway Woods มี 3 องศาหน้าไม้ให้เลือก 3W (15°) และ5W (19°) พร้อมกับก้าน Mitsubishi Rayon TM1-414 graphite shaft (S, SR, and R flex, 43g)
- SLDR S Rescue มี 4 องศาหน้าไม้ให้เลือกคือ 3 (19°), 4 (22°) และ 5 (25°) สวมก้าน Mitsubishi Rayon TM5-414 graphite shaft (S and R flex, 61g)

โกลบอลสเป็ค
- SLDR S Driver ฝั่งโกลบอลสเป็ค มีสอง 4 องศาหน้าไม้มาตรฐานให้เลือกคือ 10°, 12° และ 14° สวมก้านน้ำหนักเบา - - Fujikura Speeder 57 กริพTaylorMade high-traction
- SLDR S Fairway Woods มี 5 องศาหน้าไม้ให้เลือก 3 (15°) และ 5 (19°) สวมก้าน Fujikura Speeder 65
- SLDR S Rescue มี 4 องศาหน้าไม้ให้เลือกคือ 3 (19°), 4 (22°) และ 5 (25°) สวมก้าน Fujikura Speeder 72
กำลังโหลดความคิดเห็น