xs
xsm
sm
md
lg

"SLDR Mini Driver" เมทัลวูดรุ่นล่าสุด

เผยแพร่:

เทย์เลอร์เมดเอาใจนักกอล์ฟที่ชอบทีออฟด้วยหัวไม้ 3 ด้วย SLDR Mini Driver ความจุ 260 ซีซี. เอเชียนสเป็ค มากับก้าน Mitsubishi Rayon ความยาว 43.25 นิ้ว ประสิทธิภาพเดียวกับไดร์ฟเวอร์ SLDR ทั้งระยะและวิถีลูกที่ทรงพลัง รวมถึงการดีไซน์ CG หรือจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและค่อนมาทางด้านหน้าไม้เพื่อลดอัตราการสปินให้ต่ำลง และเอื้อต่อการปรับลอฟท์ให้สูงขึ้น เพื่อให้ได้วิถีที่พุ่งโด่ง สปินต่ำ ลูกตกแล้ววิ่งเพื่อระยะทางที่สูงสุด

SLDR Mini Driver เมทัลวูดรุ่นล่าสุดที่จะอุดช่องว่างและเพิ่มประสิทธิภาพการทีออฟให้ไกลและแม่นยำยิ่งขึ้น โดยเทย์เลอร์เมดทำการวิจัยและพบว่านักกอล์ฟจำนวนมากมีเปอร์เซ็นต์การใช้หัวไม้ 3 ในการเล่นจากแท่นทีออฟสูง โดยเฉพาะในเลย์เอาท์ที่ต้องการความแม่นยำ SLDR Mini Driver จึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการส่วนนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ Speed Pocket Technology เทคโนโลยีร่องหน้าไม้สุดร้อนแรงยังถูกนำมาผสมผสานรวมไว้ใน SLDR Mini Driver จึงทำให้ค่า COR หรือค่าแรงดีดของหน้าไม้สูงขึ้นอย่างมาก ทั้งยังชดเชยความผิดพลาดจากการตีไม่โดนกลางหน้าไม้ได้อีกด้วย ส่วนท้องไม้ออกแบบให้ง่ายต่อการใช้ตีจากแฟร์เวย์ ช่วยเข้าบอลได้อย่างแม่นยำ นุ่มนวล ลูกลอยเหินได้ง่ายไม่แพ้การตีหัวไม้สามเลยทีเดียว

ด้านการออกแบบรูปร่างหน้าตาของ SLDR Mini Driver ยังคงรูปร่างแบบ sleek shape กะทัดรัด แต่นุ่มนวลด้วยการใช้สีเงินในส่วนของกระดองตัดกับหน้าไม้สีดำ พร้อมการเพิ่มแนวเล็งแถบสีดำให้นักกอล์ฟเข้าบอลได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

SLDR Mini Driver สำหรับตลาดเอเชีย เปิดตัวและวางจำหน่ายในรุ่น standard สวมก้าน TM1-414 by Mitsubishi Rayon, น้ำหนัก 43 กรัม (ก้าน R) และ 47 กรัม (ก้าน S) ด้าน Global spec รุ่น standard สวมก้าน Fujikura Speeder 57 ซึ่งเป็นก้านเดียวกับที่ใช้ในไดรฟเวอร์ SLDR แต่มีความยาว 43.5 นิ้ว (สั้นกว่า 2 นิ้ว) ทั้งสองสเปคมีลอฟท์ให้เลือกได้แก่ 12°, 14° และ 16°
กำลังโหลดความคิดเห็น