xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เดือด แฉ “ป๋า” ไม่จับมือก่อนเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ต้องวัดกึ๋นกับ ราฟา อีกรอบ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่รักษาการของ เชลซี ออกมาแฉว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ปฏิเสธการจับมือทักทายกับตนเอง ก่อนพาทีมลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กลายเป็นอีกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนัดที่ 2 เมื่อ เอลบอสชาวสเปนที่เป็นคู่กัดกับ “เฟอร์กี” มาตั้งแต่ยุคที่เคยคุม ลิเวอร์พูล โดยออกมาเปิดเผยหลังจบเกมเอฟเอ คัพ ที่ “สิงห์บลูส์” ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ว่า นายใหญ่เลือดวิสกีเมินที่จะจับมือกับตนเองและเดินผ่านไป ทั้งที่พยายามเข้าไปขอจับมือทักทายตามปกติก่อนเริ่มเกม

“ผมรออยู่ก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้น และก็อยู่ในทางที่เขาจะต้องเดินมาด้วยแต่ เฟอร์กี เดินผ่านผมไปเฉยๆ ถ้าคุณกล้ามากพอลองไปถามเขาดูนะ ผมไม่เข้าใจเหมือนกันแต่มันคือการตัดสินใจของเขาเอง” กุนซือชาวสเปน ให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวว่า หลังจบเกม ราฟา เองก็ไม่ได้เดินเข้าไปขอจับมือกับ เฟอร์กูสัน อีกครั้งเช่นกัน โดยรีบปรี่เข้าไปแสดงความยินดีกับลูกทีมของตนเองแทน พร้อมชี้ว่า เชลซี สมควรจะได้รับชัยชนะ เพราะเป็นฝ่ายเล่นดีกว่ามากในช่วงครึ่งหลัง “ผมคิดว่าเราจะเป็นฝ่ายชนะ เราสร้างโอกาสเข้าทำได้มากกว่า และครองเกมไว้เกือบทั้งหมด ฆวน มาตา บอกกับผมว่าเราโชคร้ายนิดหน่อย แต่ ดาบิด เด เคอา ก็เซฟได้เยี่ยมมากๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น