xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” จ่อดัน “ชูการ์โปวา” ขายทั่วโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รักกันชอบกันอย่าลืมอุดหนุน ชูการ์โปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย เผยเตรียมผลักดันขนมหวานแบรนด์ของตัวเองอย่าง “ชูการ์โปวา” ออกขายไปทั่วโลก พร้อมเตรียมคลอดรสชาติใหม่ให้ลิ้มลอง หลังปลาบปลื้มใจที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

นักหวดวัย 25 ปี จากแดนหมีขาว ได้รับการจัดอันดับให้หนึ่งในบุคคลที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ของนิตยสาร “ฟอร์บส์” ปี 2012 จากรายได้ทั้งในและนอกสนาม และดูมีแนวโน้มว่าอันดับอาจสูงขึ้นอีกหลังขนมแบรนด์ ชูการ์โปวา ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทั้งที่ไม่ได้วางขายในวงกว้าง

โดย ชาราโปวา เปิดเผยว่าตั้งแต่จับธุรกิจนอกสนาม ได้เรียนรู้อะไรมากมาย โดยกล่าวว่า “ฉันคิดว่าตัวเองได้เรียนรู้เรื่องต่างๆเกี่ยวกับการทำธุรกิจ จากการทำงานร่วมกับแบรนด์และผู้คนอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องการประชาสัมพันธ์ ซึ่งทำให้ฉันนำมาประยุกต์กับงานของตัวเองได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ นักหวดคนสวยยังกล่าวอีกว่าตนมีแผนที่จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชูการ์โปวา รูปแบบใหม่อีก 3 รส ในเดือนเมษายน พร้อมเตรียมผลักดันไปสู่ตลาดโลกตามที่แฟนๆเรียกร้อง “ตอนนี้เรากำลังพยายามส่งสินค้าไปทั่วโลก รวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนด้วย ต้องรอดูกัอ

สำหรับ ชูการ์โปวา ปัจจุบันวางจำหน่ายอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เป็นหลัก สนนราคาถุงละ 1.10 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 บาท) และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หลังขายไปได้ 250,000 ถุงในช่วง 3 เดือนแรก ทั้งที่ไม่มีการประชาสัมพันธ์ในวงกว้างเทียบเท่ากับขนมยี่ห้ออื่นที่วางตามท้องตลาด
กำลังโหลดความคิดเห็น