xs
xsm
sm
md
lg

สาวผู้สยบยักษ์ “คลิทช์โก” รีเทิร์นตำนานรักต่างไซส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วลาดิเมียร์ คลิทช์โก
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - หลังต้องแบกน้ำหนักราว 200 กว่าปอนด์ ขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบอย่างโดดเดี่ยวมานานถึง 2 ปี แต่แล้วในที่สุด วลาดิเมียร์ คลิทช์โก กำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท 3 สถาบันชาวยูเครน ก็ไม่ต้องฝืนทนใช้ชีวิตทั้งในและนอกสังเวียนเพียงคนเดียวอีกต่อไป หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าได้กลับไปสานตำนานรักต่างไซส์กับ เฮย์เดน พาเนตเทียร์ นักแสดงสาวสวยชื่อดังชาวอเมริกันเป็นคำรบที่สอง ในช่วงเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา

ใครที่เป็นคอหมัดมวยโดยเฉพาะรุ่นเฮฟวีเวท แน่นอนว่าชื่อของ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ย่อมไม่ใช่คนอื่นคนไกล หลังสร้างชื่อกระหึ่มทั่วสังเวียนด้วยการไล่อัดคู่ต่อสู้ในรุ่นซูเปอร์ เฮฟวีเวท ของศึกมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก 1996 ที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ก่อนกระชากเหรียญทองมาคล้องคอได้สำเร็จ และได้รับฉายาว่า Dr. Steel Hammer หรือ “ไอ้ค้อนเหล็ก” เนื่องจากมีอาวุธเด็ดเป็นหมัดที่หนักราวกับค้อนปอนด์เอาไว้ตะบันหน้าคู่ชก ไม่แพ้กับ วิตาลี พี่ชายที่หมัดหนักไม่แพ้กันและมีฉายาว่า Dr. Ironfist หรือ “ไอ้หมัดเหล็ก” เลยทีเดียว

หลังจบศึกที่แอตแลนตา คลิทช์โกผู้น้อง เดินตามรอยเท้าพี่ชายเข้าสู่วงการมวยอาชีพ ก่อนกวาดความสำเร็จและสร้างไฟต์สุดประทับใจให้กับแฟนๆได้ชมมากมาย เช่น ไฟต์ชิงแชมป์เฮฟวีเวทขององค์กรมวยโลก (WBO) กับ คริส เบิร์ด ในปี 2000 ที่จบลงพร้อมกับชัยชนะของ วลาดิเมียร์ จนต้องมีไฟต์ล้างตา หรือแมตซ์สุดมันกับ เดวิด เฮย์ กำปั้นจอมโม้เมื่อปี 2011 ด้วยชื่อเสียงและความสำเร็จที่สั่งสมมาตลอด 13 ปี ทำให้เจ้าตัวได้รับการยกย่องจากแฟนมวยอย่างมาก ในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF), องค์กรมวยโลก และ สมาคมมวยโลก (WBA) ในปัจจุบัน พร้อมสถิติน่าเกรงขาม ขึ้นชก 62 ไฟต์ ชนะ 59 เป็นชนะน็อคทั้งหมด 50 ไฟต์ และแพ้ไปแค่ 3 ไฟต์เท่านั้น

ขณะที่ชีวิตนอกสังเวียน กำปั้นร่างยักษ์วัย 36 ปี ถือว่าเนื้อหอมไม่ใช่เล่นเพราะเคยตกเป็นข่าวกับสาวสวยนักแสดงมากหน้าหลายตา ทว่าไม่มีคนใดเลยที่สามารถเกาะกุมหัวใจนักสู้ของ วลาดิเมียร์ ได้เท่ากับ เฮย์เดน พาเนตเทียร์ นักแสดงสาวหน้าละอ่อนจากเมืองลุงแซม ที่มีความสูงแค่หัวไหล่ของ คลิทช์โก เท่านั้น โดยจุดเริ่มต้นของรักต่างไซส์ในตำนานเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงแวะเวียนไปชมไฟต์ที่เจ้าตัวน็อค ซามูเอล ปีเตอร์ ลงไปกองคาสังเวียนชนิดติดริงไซด์ที่เยอรมนี เมื่อปี 2010 ก่อนปิ๊งปั๊งกันหลังจบแมตซ์ และเปิดตัวคบหาเป็นคู่รักกันในที่สุด

สำหรับความสัมพันธ์ของ คลิทช์โก และ พาเนตเทียร์ แม้ถูกค่อนขอดจากแฟนๆว่าไม่เห็นเหมาะสมกันตรงไหน ทั้งอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี แถมรูปร่างก็ต่างกันราวพ่อกับลูก แต่นักแสดงสาววัย 20 ปีในเวลานั้น ก็ยืนยันว่าขนาดตัวและอายุนั้นไม่ใช่อุปสรรค ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบนเตียงที่เจ้าตัวเคยตอบแบบไม่มีกั๊กว่า “ขนาด” ของฝ่ายชาไม่เคยทำให้เสียอารมณ์สักครั้งยามทำกิจกรรมเข้าจังหวะ แต่หลังคบกันได้ 2 ปี ทั้งคู่ก็ต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกันไปในปี 2011 ด้วยเหตุผลหลักอยู่ที่ระยะทาง เมื่อ พาเนตเทียร์ ต้องรับงานแสดงอยู่ที่อเมริกา ส่วน คลิทช์โก ปักหลักซ้อมมวยอยู่ที่เยอรมนีมากกว่า

หลังความรักรูดม่านปิดฉาก คลิทช์โก ก็ต้องทนแบกน้ำหนักตัวขึ้นเวทีฟาดปากกับ เดวิด เฮย์ คู่ชกจากอังกฤษในปี 2011 แม้ไฟต์นั้นจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าตัวพร้อมกระชากเข็มขัดสมาคมมวยโลกมาครองได้ แต่การขึ้นชกโดยปราศจากแฟนสาวที่เปรียบเสมือนพี่เลี้ยงคอยเสี้ยมสอนอยู่มุมเวที ก็ทำให้เจ้าตัวรู้สึกโดดเดี่ยวไม่น้อย แต่ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเส้นทางรักของ คลิทช์โก และ พาเนตเทียร์ จะมาบรรจบกันอีกครั้ง เมื่อ TMZ สื่อจอมซุบซิบจากเมืองลุงแซม จับภาพที่ทั้งคู่กำลังใช้เวลาร่วมกันที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในอเมริกา ก่อนออกไปช็อปปิงกันต่อ เอามาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งระบุว่า นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Scream 4 ที่เพิ่งเลิกรากับ สกอตต์ แม็คไนท์ อดีตตัวรับของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในศึกเอ็นเอฟแอล เมื่อปีก่อน รู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก และด้วยความที่ทั้งคู่ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ทำให้ทั้งสองคนได้กลับมาสานสัมพันธ์รักต่างไซส์กันอีกรอบ

สำหรับ คลิทช์โก จะมีกำหนดขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทอีกครั้งกับ ฟรานเชสโก เปียเนตา คู่ชกรุ่นน้องชาวอิตาลี ที่เมืองมันไฮม์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ แม้ว่าจะโดนกำปั้นจากแดนมักกะโรนี ข่มขวัญขอชนะน็อคเจ้าตัวคาสังเวียนที่เมืองเบียร์ ก่อนถึงวันขึ้นชั่งน้ำหนัก แต่เชื่อว่าหาก คลิทช์โก ได้ พาเนตเทียร์ ไปคอยเป็นกำลังใจอยู่ที่ริงไซด์เหมือนเดิม เข็มขัดแชมป์โลกสามสถาบันคงไม่กระเด็นหลุดจากเอวของกำปั้นเลือดยูเครนไปอย่างแน่นอน

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
ลีลาเหวี่ยงหมัดบนสังเวียน
เฮย์เดน พาเนตเทียร์ สวยใส
มุมเซ็กซี่ก็มีให้ดู
กลับมาควงกันอีกครั้ง
ไซส์ต่างกันแต่ไม่ใช่อุปสรรค
กำลังโหลดความคิดเห็น