xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชธง" เผยเลื่อนซ้อม ลังเลหนีบกำปั้นรุ่น 49 กก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันตรี ธง ทวีคูณ
"โค้ชธง" พันตรี ธง ทวีคูณ หัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เผย "เสธ.อ้าย" พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยฯ บอกเลื่อนการซ้อมทีมมวยสากลสมัครเล่นออกไปก่อน เนื่องจากตนยังมีปัญหาเรื่องการลาออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดว่าจะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วน รายชื่อในรุ่น 49 กิโลกรัมชาย ยังเลือกไม่ตกว่าจะหนีบใครลุยซีเกมส์ที่พม่า ระหว่าง ธนากร ดวงบุปผา และ ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ

การเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น มหกรรมซีเกมส์ ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2013 ที่จะถึงนี้ โดย พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มีคำสั่งให้พันตรี ธง ทวีคูณ เรียกขุนพลเสื้อกล้ามไทยลงทำการฝึกซ้อมจำนวน 10 รายตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเตรียมลูกทีมอุ่นเครื่อง 3 รายการสำคัญในต้นปีนี้อีกด้วย

ล่าสุด "โค้ชธง" ได้เผยต่อทีมข่าว MGR Sport ถึงเรื่องการซ้อมมวยมีอันเลื่อนออกไปก่อน เพราะ พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ติดปัญหาการลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมมวยฯ "ตนได้รับคำสั่งจากเสธ.อ้าย(พลเอก บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์) ว่าให้เลื่อนการฝึกซ้อมออกไปก่อน เพราะติดปัญหาเรื่องที่ยังค้างคา ไม่ว่าจะเป็นการลาออกจากตำแหน่งภายในเดือนมกราคมนี้ คาดว่าน่าจะเป็นกุมภาพันธ์ ตนก็จะมาปรึกษากับท่านอีกทีว่าจะขอซ้อมก่อนได้หรือไม่ เพราะนักกีฬายังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องถึง 3 รายการสำคัญในปีนี้ก่อนลุยซีเกมส์ที่พม่าปลายปีนี้อีกด้วย"

"ในส่วนของการเตรียมความพร้อมของนักมวยสากลสมัครเล่นรุ่น 49 กิโลกรัมชาย ตนได้ปรึกษากับ มร.โอมาร์ พารากอน โค้ชมวยชาวคิวบา ว่าตัดสินใจหนีบใครลุยซีเกมส์ที่พม่าปลายปีนี้ เพราะ ธนากร ดวงบุปผา จากเดิมตอนแรกจะพาไป แต่ได้เห้นฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร แต่ได้ ธเนศ องค์จันต๊ะ เหรียญทองกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียนที่ลาว มีฝีมือที่คล้ายคลึงกับ แก้ว พงษ์ ประยูรอีกเช่นกัน ซึ่งงเป็นเรื่องที่ตนยังหนักใจอยู่มาก" หัวหน้าผู้ฝึกสอนกำปั้นไทย เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น