xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซ่า" ถึงบ้านหลังบำบัดพิษสุรา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกซซา พร้อมเลิกเหล้าอย่างเด็ดขาด
พอล แกสคอยน์ อดีตมิดฟิลด์จอมเทคนิกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เดินทางกลับสู่บ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารับการบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรัง ที่ เมโดว์ส มลรัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก "เดลี เมล" สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี

อดีตแข้งวัย 45 ปี ผู้ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนคนดัง อาทิ คริส อีแวนส์ , อลัน เชียร์เรอร์ , อลัน ชูการ์ และ รอนนี อิรานี ในการระดมทุน 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 300,000 บาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อเข้ารักษาตัวที่แดนมะกัน ปรากฏตัวในงานการกุศล เมืองนอร์ธแธมป์ตัน ในเดือนมกราคม และให้คำปฏิญาณจะเลิกดื่มของมึนเมา

แหล่งข่าวใกล้ชิด อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว "เรารู้สึกดีใจเมื่อ พอล กลับบ้าน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาสามารถดำเนินกิจวัตรส่วนตัวตามปกติอีกครั้ง และทำสิ่งที่เขาชอบ โดยปราศจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้ามาข้องเกี่ยวกับชีวิตของเขา"

"เขาได้รับการดูแลอย่างดีที่นั่น และเขาพยายามอย่างหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เพื่อกลับมายังบ้านเกิด เรารู้สึกตกใจเช่นเดียวกับทุกๆ คน ซึ่งเห็นเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นกับ พอล และเราขอบคุณเนื่องจากมีผู้คนมากมายคอยให้กำลังใจเขา เราอาจไม่ได้เขากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยไม่มีความช่วยเหลือเหล่านั้น" แหล่งข่าว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น