xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอตชอต" สับ "เตฟ" ต้นเหตุถ้าซิตีชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียร์เรอร์ จวก เตเบซ ชนิดไม่ไว้หน้ากันทีเดียว
อลัน เชียร์เรอร์ หัวหอกระดับตำนานของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงตอก คาร์ลอส เตเวซ กบฎแห่งทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำนองว่า หากในฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองอย่างตัวฉกาจปาดหน้าซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองได้สำเร็จ คงจะต้องโทษกองหน้าเจ้าปัญหารายนี้เต็มๆ

หลังจากออกอาการงอแงมีปัญหาไม่ลงรอย โรแบร์โต มันชินี ถึงขั้นปัดลงสนามให้ แมนฯ ซิตี พร้อมกลับไปยังบ้านเกิดในอาร์เจนตินา ทว่าล่าสุด คาร์ลอส เตเบซ กลับสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม อีกครั้ง และมีโอกาสลงสนามช่วยต้นสังกัดเผชิญแข้ง เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม อลัน เชียร์เรอร์ ออกมาให้ความเห็นกับ "เดอะซัน" เกี่ยวกับ เตเบซ "หากช่วงที่เหลือฤดูกาลนี้ ซิตี้ จะต้องพลาดจบฤดูกาลแบบมือเปล่า โดนทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้ารับแชมป์ไปครอง ผมเชื่อว่าใครสักคนที่ควรถูกตำหนิมากที่สุดน่าจะเป็น คาร์ลอส เตเบซ เพราะมันเป็นความเสื่อมเสียที่ไม่ควรเกิดขึ้น"

"เกมกับ เชลซี ในวันพุธที่จะถึงนี้ เตเบซ มีสิทธิ์กลับมานั่งเป็นตัวสำรอง หลังจากที่ยอมกลับมาลงเล่นให้กับสโมสรต่อไป ทว่าในเกมนี้พวกเขาจะต้องพบความยากลำบาก เมื่อเชลซีกลับสู่ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้งจากเกมยุโรปที่ไล่ยิง นาโปลี จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ" ฮอตชอต กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ดาวยิงขวัญใจสาวก "สาลิกาดง" ยังแสดงทรรศนะเกี่ยวกับแฟนบอลส่วนใหญ่ว่ายังต้องการเห็นดาวยิงอาร์เจนไตน์ลงเล่นให้ทีมต่อไปหรือไม่ และแม้ว่าจะมีผู้เล่นบางรายออกมาสนับสนุนการกลับมาของ เตเบซ คล้ายกับว่าทีมได้เซ็นสัญญานักเตะคนใหม่เข้ามาเสริม แต่ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตั้งข้อสงสัยว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ จะยังให้การสนับสนุนกองหน้าวัย 28 ปี หรือไม่

"แฟนบอลบางกลุ่มไม่ต้องการที่จะเห็น เตเบซ กลับมา ขณะที่บางคนอาจจะยังตะโกนเรียกชื่อเขา ดังนั้นแฟนซิตี้จะต้องโต้เถียงกันถึงเรื่องนี้ว่ามันผิดหรือถูก บางส่วนอาจจะโห่ไล่ หรือตะโกนเชียร์ แต่แน่นอนที่สุดช่วงเวลานี้พวกเขาต้องการให้ทุกคนในทีมสู้ไปพร้อมกัน"

"ส่วนคำถามที่ว่าเพื่อนร่วมว่าทีมคิดเห็นอย่างไรเมื่อพวกเขาต่างมุ่งมั่นทำงานต่อไปเพื่อไล่ล่าแชมป์ตามความฝันของ ซิตี้ แต่ทางฝั่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ดันเลือกหนีกลับไปพักผ่อนยังบ้านเกิดที่อาร์เจนตินาหรือไปตีกอล์ฟแทน ทำให้ทาง เอดิน เซโก, มาริโอ บาโลเตลลี หรือ เซร์คิโอ อกูเอโร ที่ช่วยกันยิงประตูเพื่อทีมอาจจะเกิดความไม่พอใจในตัว เตเบซ ได้บ้าง และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีผู้เล่นบางคนออกมาสนับสนุน แต่สำหรับผมไม่เชื่อเด็ดขาดว่าด้วยสถานะปัจจุบันของเขาจะไม่เกิดผลกระทบใดๆ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม" เชียร์เรอร์ ทิ้งท้าย
ดาวยิงเจ้าปัญหาเตรียมกลับมามีชื่อในทีม ซิตี้ อีกหน
กำลังโหลดความคิดเห็น