xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ชง “เรนา” กลับมาเวิลด์คลาสแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป้ เรนา
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องฟอร์มหนึบของ เปเป้ เรนา เกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกยำใหญ่ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาว่ากลับมาอยู่ในระดับโลกอีกครั้งหนึ่งแล้ว

ก่อนหน้านี้ เรนา ถูกวิจารณ์หนักพอสมควรกับจังหวะที่พลาดง่ายๆ จนมีข่าวว่าจะถูกโละกลับสเปนช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เกมพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุดต้องขอบคุณมือกาว ลิเวอร์พูล ที่เซฟจังหวะเสียวของ วีแกน ได้หลายต่อหลายครั้งไม่เช่นนั้นต้นสังกัดคงไม่บุกชนะด้วยสกอร์สวยหรู 4-0

แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาชมเพื่อนร่วมค่ายว่า “เปเป้ เล่นได้ระดับโลกมากเกมกับ วีแกน เขาเซฟเยี่ยมๆ 2-3 ครั้งและสมควรได้รับเครดิตจากผลงานในนัดนี้ ถือเป็นการบ่งบอกทุกสิ่งอย่างถ้าหากคุณเป็นผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้ ซึ่งเขาแสดงออกมาให้เห็นแล้ว”

เวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 7 พรีเมียร์ ลีก มี 42 แต้มจาก 28 นัด ความหวังเดียวที่เหลืออยู่ฤดูกาลนี้คือคว้าที่ 4 เพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า โดยห่างจาก เชลซี 10 แต้ม แอกเกอร์ มองว่ายังพอมีความเป็นไปได้ถ้ารักษาฟอร์มดีต่อเนื่อง

“ผมหวังว่าเราจะเริ่มจับจังหวะบางสิ่งบางอย่างได้แล้ว เพราะว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เราจะต้องทำอันดับในตารางให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถือเป็นเป้าหมายที่เหลืออยู่ตอนนี้” กองหลังจอมสักกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น