xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" เตือนคู่แข่ง F1 ตนเจ๋งกว่าปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ มั่นใจเต็มที่
เฟอร์นานโด อลอนโซ ยอดนักขับชาวสเปน ออกโรงเตือนคู่แข่ง ศึกฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 ตนมีดีพอที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ก่อนเปิดฉากดวลความเร็วอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้

กระบี่มือ 1 ค่ายเฟอร์รารี พลาดโอกาสคว้าแชมป์โลก เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างน่าเสียดาย หลังถูก เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันสังกัด เรด บูลล์ เรซซิง เก็บคะแนนสะสมเฉือนปลายจมูกเพียง 3 แต้ม หลังจบเรซ บราซิลเลียน กรังปรีซ์

ทว่า อลอนโซ ผู้เคยครองตำแหน่งจ้าวแห่งวงการ รถสูตรหนึ่ง 2 สมัยซ้อนในปี 2005 และ 2006 พร้อมทำสถิติเป็นนักแข่งที่มีอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ 2 ปีซ้อน เผยตนคาดหมายสถานการณ์ในปี 2013 จะแตกต่างจากซีซันที่แล้ว

นักซิ่งเลือดกระทิงดุ กล่าว "ปีที่แล้วเป็นปีที่ดีสุดในอาชีพของผม และผมมีความสุขมากกับผลงานแบบนั้น แต่ผมคิดว่าฤดูกาลนี้มันจะดีกว่าเดิม เรามีแต้มที่เหนือกว่าตั้งแต่เริ่มต้น และผมเรียนรู้จากความผิดพลาดจากปีก่อน"

"ความไว้เนื้อเชื่อใจ , ความมั่นใจ และแรงกระตุ้น คือ สิ่งที่ดีกว่าปีอื่นๆ และมีการเข้าพิทที่ชาญฉลาด รวมทั้งการออกสตาร์ท สิ่งเหล่านี้เราศึกษาอย่างสม่ำเสมอ ผมเตรียมตัวมาดีกว่าปีที่แล้ว" นักขับวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น