xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ฟันธงเอฟวัน 2013 คั่วแชมป์สุดมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล เจองานหนักในการป้องแชมป์
เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักขับชาวเยอรมัน ออกโรงฟันธง กาประลองความเร็วศึกฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2013 ที่ใกล้เปิดฉากขึ้นวันที่ 15-17 มี.ค. นี้ จะเป็นกันดวลกันอย่างสูสี และอาจมีนักแข่งอย่างน้อย 2-3 คน ที่จะก้าวขึ้นมาท้าชิงแชมป์โลกกับตน

เวทเทล ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการครองแชมป์โลกสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แม้จะต้องดวลกับ เฟอร์นานโด อลอนโซ คู่ปรับชาวสเปนสังกัด เฟอร์รารี จนถึงเรซสุดท้าย รายการ "บราซิลเลียน กรังปรีซ์" ก่อนเฉือน ก่อนเฉือน นักซิ่งวัย 31 ปี เข้าป้าย หลังทำคะแนนสะสมมากกว่าเพียง 3 แต้ม

"เดอะ เบบี้ ชูมี" คาดการณ์ว่าการดวลความเร็วฤดูกาลนี้ ไม่น่าจะแตกต่างจากปีที่แล้วมากนัก พร้อมคาดหวังว่า การไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลกปี 2013 จะเป็นการวัดฝีมือกันอย่างสูสีระหว่างนักขับชื่อดังหลายๆ คน

นักขับเบอร์ 1 เรดบูลล์ เรซซิง กล่าว "ผมไม่คิดว่ามันจะแตกต่างจากปีที่แล้ว นับเป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่มันจะเป็นการขับเคี่ยวอย่างดุเดือด ดังนั้นมันจะไม่ใช่การต่อสู้ระหว่างนักแข่ง 2 หริอ 3 คน ที่จะช่วงชิงตำแหน่งแชมป์โลก"

"ครึ่งฤดูกาลแรก ผมอยากเห็นภาพเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมีผู้ชนะแต่ละเรซหลายคน จากนั้นช่วงครึ่งหลังตัวเต็งจะปรากฏตัวออกมา คุณต้องเก็บแต้มทุกๆ สนาม และทำผลงานคงเส้นคงวา นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว" นักซิ่งวัย 26 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น