xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" มั่นใจซิวแชมป์โลกแดนแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ ลุ้นแชมป์ที่บราซิล
เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมันค่าย เรดบูลล์ เรซซิง ยังคงมั่นใจว่า ตนจะครองตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ในการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2012 "บราซิลเลียน กรังปรีซ์" สุดสัปดาห์หน้า

นักขับเลือดดอยช์ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 เหนือ เฟอร์นานโด อลอนโซ คู่ปรับชาวสเปนจากทีม เฟอร์รารี หลังถูก ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งค่าย แม็คลาเรน แซงเข้าวิน โดยทำเวลาเร็วกว่าเพียง 0.6 วินาที ในการดวลความเร็ว ยูเอส จีพี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังเพียงพอช่วยต้นสังกัด ครองแชมป์โลกประเภทผู้ผลิต

"เดอะ เบบี ชูมี" กล่าวว่า "มันดูเหมือนจะเป็นสถานการณ์ที่ดีขึ้นเล็กน้อยสำหรับเรา และตอนนี้เรากำลังจะไป บราซิล เรายังมีอีก 1 เรซ วันนี้เป็นการต่อสู้อย่างสูสีกับ ลูอิส ซึ่งเขามีโอกาสเพียงครั้งเดียว และเขาฉวยมันไว้ได้"

"หลังจากนั้นที่ผมพยายามไล่จี้เขา และบางทีอาตแซงหน้าเขาอีกครั้ง แต่เขาเร็วก็เร็วเท่ากับผม มันเป็นเรซที่ยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา" เวทเทล ทิ้งท้าย

ด้าน นักซิ่งเมืองผู้ดี ซึ่งคว้าแชมป์การประลองความเร็วแดนมะกัน เผยว่า "ผมมีความสุขมาก แฟนๆ ที่นี่ล้วนน่าทึ่ง มันเป็นหนึ่งในเรซที่ดีที่สุด หากไม่ใช่รายการที่ดีที่สุดที่เราลงแข่งขันมาในปีนี้ สำหรับผมและทีม มันวิเศษมากๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น