xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเครียด “ซานญา-ดิยาบี” ไม่ฟิตชวดบู๊ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานญา เรียกความฟิตไม่ทัน
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซนอล ได้รับข่าวไม่สู้ดีนัก เมื่อ บาการี ซานญา และ อาบู ดิยาบี 2 แข้งตัวหลักของทีมจะเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันช่วยต้นสังกัดลงสนามทำศึก ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อแย่งพื้นที่ฟุตบอลยุโรป

“กันเนอร์ส” ทีมอันดับ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก มีคิวบุกไปเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือนทอง” ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส ที่อยู่ในอันดับ 3 เพียง 4 แต้ม จึงเป็นโอกาสดีที่จะลดช่องว่างให้เหลือน้อยลงเพื่อโอกาสในการทำอันดับลุ้นโควตาฟุตบอล ยูฟาแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี อาร์เซนอล ยังต้องขาดนักเตะตัวหลักอย่าง บาการี ซานญา ที่ยังไม่ฟิตพอจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ขณะที่ อาบู ดิยาบี ยังมีปัญหาอาการเจ็บน่อง และไม่น่าจะฟิตทันเช่นเดียวกัน ตามการยืนยันของ เวนเกอร์ ผ่ายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ซานญา ยังไม่พร้อมในวันเสาร์นี้ มันมีเวลาน้อยเกินไปสำหรับเขา ส่วน อาบู ก็ยังไม่แน่ใจ เขามีปัญหาที่น่องเขาจะต้องได้รับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนถึงวันอาทิตย์ เขาอาจจะได้ลงสนามหรือไม่ได้ลงทุกอย่างยังอยู่ที่ 50-50” นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น