xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันส่งชุดแกร่งบุกแบร็ดฟอร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เผยจะส่งนักเตะชุดที่แข็งแกร่งทำศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศเยือนรัง โครัล วินโดวส์ สเตเดียม ของ แบร็ดฟอร์ด ซิตี คืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้ เพราะไม่ต้องการเผชิญกับสถิติเลวร้ายไร้แชมป์ติดมือ 8 ปีติดต่อกัน

อาร์เซนอล เพิ่งเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา อีก 3 วันให้หลังมีโปรแกรมลงเล่นถ้วย แคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย บุกรัง แบร็ดฟอร์ด ซิตี แห่งเวที ลีก ทู แม้ทีมจะอ่อนชั้นกว่า แต่ เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" จะไม่ประมาท เพราะเป็นโอกาสดีที่จะะคว้าแชมป์รายการนี้

แต่เกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่ส่ง บาการี ซานญา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมชนะ เวสต์ บรอมวิช โดยน่าจะเป็น คาร์ล เจนกินสัน ได้ลงเล่นแทน อีก 2 กองกลางที่น่าจะได้พักก็คือ มิเกล อาร์เตตา รวมถึง แจ็ค วิลเชียร์

กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า "ซานญา ถูกสกัดน่าเกลียดที่ข้อเท้า เขาเป็นเด็กที่แข็งแกร่งและบอกว่าพร้อมลงเล่นเกมถัดไป ทว่าจะได้พัก บางทีอาจจะมากกว่า 1-2 รายที่เราจะเปลี่ยนทีม แต่จะเป็นชุดที่แข็งแกร่งเพราะเข้าถึงรอบไฟนัลแล้วคู่ต่อสู้ล้วนยากลำบาก เราต้องการคว้าชัยให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น