xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” มั่นใจ “ร็อดเจอร์ส” พาหงส์ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา เชื่อมือ ร็อดเจอร์ส
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์จอมขยันของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของพวกเขาจะพาทีมประสบความสำเร็จและพาทีม “หงส์แดง” กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในอนาคต แม้ว่าฟอร์มปัจจุบันยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ก็ตาม

ห้องเครื่องจังหวะแซมบ้า ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงช่วยทีมในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ออกมายกย่องชื่นชมว่า ด้วยแนวทางและปรัชญาการทำทีมของ ร็อดเจอร์ส เขาเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องและจะสามารถทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

“เราเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขากำลังคิดอะไร และมันจะทำให้สโมสรกลับไปอยู่บนจุดสูงสุดอีกครั้ง ผู้เล่นมากมายย้ายเข้ามาและย้ายออกไป มันไม่ง่ายเลยที่จะทำอย่างนั้น เมื่อคุณเห็นว่าเขากำลังต้องสู่อย่างหนัก เขามีผู้เล่นมากมายที่เล่นกับทีมมาหลายปีและรู้ดีกว่าใครๆ ทั้งนั้น”

“ผมคิดว่า เบรนแดน กำลังพยายามสร้างทีมใหม่ของเขาขึ้นมาและจะเป็นผู้เล่นชุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับในอนาคต ผมคิดว่ามันจะเวิร์คและหวังว่าพวกเราจะดีขึ้นในเร็ววันนี้” มิดฟิลด์ ตัวตัดเกมประจำถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว

ทั้งนี้ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และมีคะแนนตามหลังพื้นที่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น