xs
xsm
sm
md
lg

อลังการ! โตโยต้าทาบ “โรนัลโด” มอบแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมทาบ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ของสโมสรรีล มาดริด ในศึกลาลีกา ลีก สเปน มามอบถ้วยแชมป์ให้แก่ทีมชนะเลิศ ในนัดสุดท้ายศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

เมื่อเวลา 13.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ.56 ณ ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง ภายในสนามศุภชลาศัย ได้มีงานแถลงข่าวมีท เดอะ เพรส โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สโมสรพบปะสื่อมวลชนเพื่อร่วมพูดคุยถึงเกมการแข่งขันนัดเปิดสนามโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้วันที่ 2-3 มี.ค.56 ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โตโยต้าได้ดำเนินการจัดการแถลงข่าว โดยต่อๆ ไปจะจัดขึ้นในทุกวันพฤหัสบดีที่ห้องรอดโพธิ์ทองอย่างต่อเนื่อง

โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก “ฟีฟายี” วรวีร์ มะกูดี เมมเบอร์ฟีฟาและนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “บิ๊กนะ” สฤษดิ์กุล แจ่มสมบูรณ์ ประธาน บ.สปิน เวิร์ค จำกัด ที่ดูแลงานด้านกีฬาให้กับ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด , รุ่งโรจน์ ขันชะลี ผอ.ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด , สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด , ไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย , ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ทูตฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 รวมถึงตัวแทน 8 สโมสรอย่าง บีอีซี เทโรศาสน , ชลบุรี เอฟซี , โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี , ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , อาร์มี ยูไนเต็ด , อินทรีเพื่อนตำรวจ และ แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

“ฟีฟายี” วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยได้เผยว่า “เป้าหมายหลักของการสร้างลีกอาชีพให้แข็งแกร่งคือการร่วมมือร่วมใจในการพัฒนาทุกภาคส่วน ครั้งนี้เราได้ค่ายรถชื่อดังอย่างโตโยต้าเข้ามาร่วมสนับสนุนโดยใช้ชื่อการแข่งขันว่าโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ผมเองเชื่อว่าหนนี้จะเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นชัดว่าฟุตบอลลีกไทยจะแข็งแกร่งและทัดเทียมกับลีกชั้นนำในทวีปเอเชียรายอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน”

ส่วน “บิ๊กนะ” สฤษดิ์กุล แจ่มสมบูรณ์ ประธาน บ.สปิน เวิร์ค จำกัด ที่ดูแลงานด้านกีฬาให้กับ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เผยว่า “โตโยต้าพร้อมผลักดันและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับและพัฒนาศักยภาพของวงการฟุตบอลลีกเมืองไทยให้ทัดเทียมกับชาติชั้นนำในเร็ววันนี้ ทางโตโยต้าได้เล็งแผนเอาไว้ว่าในเกมสุดท้ายวันที่ 3 พ.ย.56 ที่จะมีการมอบถ้วยแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เราจะทาบเชิญพรีเซ็นเตอร์ของโตโยต้า ซึ่งเป็นดารานักแสดงรวมถึงนักกีฬาชื่อดัง ในแปลนที่มีอยู่ในตอนนี้จะมีอยู่ 3 รายอย่าง ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน , ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ รวมถึงสตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตัวเก่งรีล มาดริด ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเราเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา รวมถึงรายอื่นๆ ที่มีอยู่ในลิสต์รายชื่อ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงและความเป็นไปได้ว่าจะเป็นใครในการสรุปขั้นสุดท้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น