xs
xsm
sm
md
lg

"ซักก์ส" เชื่อทุกทีมเกลียด "แพ็ทส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซักก์ส เปิดสงครามแพ็ทส์
เทอร์เรลล์ ซักก์ส ไลน์แบ็กเกอร์ตัวนอก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ออกโรงการันตี บรรดา 31 ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต่างพากันจงเกลียดจงชัง นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์ เนื่องจากผู้เล่นได้รับการปกป้องมากเกินไป

หนุ่มจากมหาวิทยาลัย อริโซนา สเตท ออกรายการ "เดอะ บิ๊ก โชว์" ของ "WEEI" สถานีวิทยุกีฬามลรัฐแมสซาชูเซ็ตต์ส เมืองบอสตัน และยืนยัน 31 ทีมในศึกคนชนคนรังเกียจ "แพ็ทส์แมน" และยังรู้สึกว่า ทีมจากถิ่น ยิลเล็ตต์ สเตเดียม ไม่ให้ความเคารพใครเลย รวมทั้งเผยเรื่องไม่ชอบมาพากลในองค์กร

กองกลางวัย 30 ปี กล่าว "เอ็นเอฟแอล ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรเลย คุณคิดว่าเราไม่พูดกับผู้เล่นที่เคยอยู่ นิวอิงแลนด์ หรือกำลังสวมยูนิฟอร์ม นิวอิงแลนด์ มันไม่ใช่แค่ผม ทำไม บาร์ท สก็อตต์ พูดเป็นเสียงเดียวกัน คุณคิดว่ามีแค่เรา? ไม่ เพราะเรารู้ข้อมูลภายใน เรารู้ "

นอกจากนี้ ซักก์ส ยังเอ่ยถึงสิ่งที่ "แพ็ทส์" กระทำในปี 2007 และสาเหตุที่ทำให้ตนเกลียด พลพรรค "แพ็ทส์แมน" รวมทั้งรู้สึกว่า เอ็นเอฟแอล (NFL) กางปีกปกป้อง ทอม เบรดี ควอเตอร์ดีกรีแชมป์ 3 สมัย มากเกินไป หลังปิดฉากฤดูกาล 2008 เนื่องจากเจ็บเข่า

จอมแซ็คดีกรีโพรโบว์ล 5 สมัย กล่าว "มีการคลอดกฏใหม่เกี่ยวกับ เบรดี หลายปีก่อน ผมแท็คเกิล ดรูว์ บรีส์ และผมทำให้เขาบาดเจ็บเข่าโดยไม่ได้เจตนา รวมทั้งควอเตอร์แบ็กทุกคนในลีก ซึ่งมีปัญหาเจ็บเข่าเมื่อพวกเขาถูกอัด (คาร์สัน พาลเมอร์ เจ็บเข่าจนลงไม่ได้ทั้งฤดูกาล)ไม่มีกฎใดๆ ห้าม รวมทั้งควอเตอร์แบ็กทุกคนในลีก แต่เมื่อคนๆ เดียวถูกอัดทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น