xs
xsm
sm
md
lg

"เรดเดอร์ส" บุกคว้าชัยเกมเธิร์สเดย์ไนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ (เบอร์ 3) ล้มลุกคลุกคลานก่อนนำทีมคว้าชัย
"สลัดดำ" โอคแลนด์ เรดเดอร์ส อาศัยที่เด็ดจากการขว้าง 2 ทัชดาวน์ ของคาร์สัน พาลเมอร์ รวมถึงการวิ่งได้ระยะถึง 157 หลาของไมเคิล บุช ช่วยทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ถึงถิ่นด้วยสกอร์ส 24-17 ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล นัดคืนวันพฤหัสบดี เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

ที่ซาน ดิอาโก : หลังจากพลาดท่าพ่ายคู่แข่งมาถึง 2 เกมติดต่อกัน ขุนพล "สลัดดำ" ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปคว้าชัยเหนือ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ถึงถิ่น พร้อมขยับสถิตเป็นชนะ 5 แพ้ 4 รั้งอันดับหนึ่งของสายเอเอฟซีตะวันตก ขณะที่ทีม "สายฟ้าฟาด" ฟอร์มรูดสุดขีดพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน

เกมนี้แม้เจ้าบ้านจะออกตัวได้สวยขึ้นนำก่อน 3-0 จากฟิลด์ โกล ระยะ 20 หรา ของนิค โนวัค แต่หลังจากนั้นไมเคิล บุช ก็มาทำทัชดาวน์ให้ทีมเยือนพลิกขึ้นนำเป็น 7-3 ก่อนที่ในช่วง 3 ควอเตอร์ถัดมา คาร์สัน พาลเมอร์ จอมทัพ "สลัดดำ" จะบัญชาเกมพร้อมทั้งขว้างงามๆ 2 ทีดี ให้ทีมบุกมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 24-17 คะแนน

ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขัน พาลเมอร์ ควอเตอร์แบ็ควัย 31 ปี เผยว่า "เราลงสนามและเล่นด้วยจังหวะของตัวเอง ขณะที่บิ๊กเพลย์หลายๆจังหวะก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม แม้ว่ามาตรฐานของเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่มันก็เพียงพอที่ทำให้เราคว้าชัยออกจากซาน ดิเอโก ได้สำเร็จในค่ำคืนวันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น