xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" อ้างไม่ฟิตร่วงรอบแรกหวดมาเลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์
คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือดังจากแดนโคนม พลาดท่าถูก หวัง เคียง มือ 189 ของโลกทุบเอาชนะไป 2-1 เซต ตบรอบแรกศึกเทนนิส มาเลเซียน โอเพน เมื่อวันพุธที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่พ่ายแพ้ในแมตช์นี้เป็นเพราะคนเองเหนื่อยล่าและไม่มีแรง

การแข่งเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู มาเลเซียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 235,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ที่เมือง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพุธที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นปารแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก โดยมีไฮไลท์สำคัญที่การลงสนามของ คาร์โลไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของรายการจากเดนมาร์ก พบกับ หวัง เคียง จากจีน

ผลปรากฏว่า เกิดการพลิกล็อกถล่มเมื่อ อดีตหวดมือ 1 ของโลกจากแดนโคนมพลาดท่าถูก หวัง เคียง มือควอลิฟายของรายการและและมือ 189 ของโลกจากจีนทุบเอาชนะไป 2-1 เซต 6-2, 6-7 (1-7), 1-6 ดับฝันการลุ้นแชมป์รายการนี้ไว้เพียงแต่รอบแรกเท่านั้น

โดยหลังจบแมตช์ "วอซซี" ให้สัมภาษณ์อ้างถึงอาการป่วยและความเหนื่อยล่าทำให้ไม่มีแรงลงแข่งแมตช์นี้ก่อนแพ้ไปในที่สุด "ฉันพยายามอย่างเต็มที่ แต่เกมนี้มันไม่มีแรงเลย ฉันต้องเรียกทีมแพทย์หรือนักกายภาพให้เข้ามาช่วยหลายครั้ง แต่นี้ฉันหวังว่าจะได้รับเชิญมาแข่งอีกครั้งในปีหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น