xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน โบ้ยให้ “รอรีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ความรักกำลังไปได้สวย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ออกอาการเขินทันทีที่ถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องแต่งงานกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เพราะช่วงหลังเรียกได้ว่าทั้งคู่แทบสำลักความหวานกันเลยทีเดียว

เวลานี้ วอซเนียคกี อยู่ที่ กัวลา ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “บีเอ็มดับเบิลยู มาเลเซียน โอเพน” ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคมนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 235,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7 ล้านบาท)

ประเด็นที่นักข่าวถามก็คือเรื่องแต่งงาน หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสเพราะแหวนที่นิ้วนางข้างขวาของ วอซเนียคกี ซึ่งอดีตมือ 1 ของโลกเผยว่า “ฉันคิดว่าเป็นคำถามสำหรับ รอรีย์ ที่จะต้องตอบ ตอนนี้ฉันกำลังสนุกกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นและต้องทำ ส่วนเรื่องแต่งงาน เรายังเด็กพอมีเวลาให้คิดอีกหลายปี”

พร้อมกันนี้ วอซเนียคกี ยังย้ำว่าไม่ใช่แหวนหมั้นที่ได้จาก รอรีย์ แต่ก็ถูกยิงคำถามกลับอีกว่าถ้านักกอล์ฟวัย 23 ปีขอจะตอบตกลงหรือไม่ โดยเธอหัวเราะก่อนที่จะกล่าวว่า “คำตอบนี้ขอเก็บไว้ส่วนตัวนะ”

วอซเนียคกี เคยรั้งบัลลังก์นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกถึง 2 ซีซัน แต่ปัจจุบันฟอร์มตกลงไปจนรั้งอันดับ 10 ของโลก โดยคว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ มาแล้ว 20 รายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น