xs
xsm
sm
md
lg

มั่วกันไป! "วอซซี" โต้ข่าวหมั้น "รอรีย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันเสาร์ยังใส่แหวนอยู่
คนสนิทของ รอรีย์ แม็คอิลรอย และ คาโลไลน์ วอซเนียคกี คู่รักแห่งปี ออกโต้ข่าวแหวนเพชรสุดหรูที่เห็นกันไม่ใช่แหวนหมั้น และข่าวลือของทั้งคู่ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด ขณะที่เ้จ้าตัวยืนยันความชัดเจนด้วยตัวเองไม่ใช่การหมั้นอย่างสิ่อตีข่าวกันไป

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา "เดลีเมล์" สื่อจอมล้วงลูกของแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า วอซเนียคกี ลงซ้อมก่อนแข่งรายการแรกของศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 2013 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยสวมแหวนเพชรสวยสะสุดตาที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมด้วยการมานั่งเชียร์ข้างสนามของ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 โลก จึงตกเป็นข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่ได้หมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย

โดยเมื่อปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ในการแข่งขันกอล์ฟ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิพ ที่นครดูไบ รายการส่งท้ายปีของ กอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ หวดสาวชาวเดนส์คว้าไมค์ถามทีเล่นทีจริงกับแฟนหนุ่มว่าหากชนะรายการนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรตนเองในวันคริสมาสต์ ซึ่งปรากฏว่าก้านเหล็กไอริชเป็นผู้ชนะทำให้ประเด็นการหมั้นของทั้งคู่มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

อย่างไรก็ดี ผ่านไปไม่นานแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของทั้งคู่ออกมาบอกปัดเรื่องนี้เพียงสั้นๆ เป็นที่เรียบร้อยว่า "มันไม่ได้มีความจริงอะไรทั้งสิ้นกับเรื่องนี้"

ด้าน "ไอริช มีเดีย เอาท์เล็ท" สื่อดังที่บ้านเกิดของ แม็คอิลรอย เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของคนสนิทรายนี้ว่า "ในนามของ รอรีย์ ผมขอยืนยันได้ว่าทั้งคู่ไม่ได้มีการหมั้นกันอย่างที่สื่อต่างๆ รายงานข่าวกันไป แม็คอิลรอย เดินทางไปเชียร์ วอซเนียคกี ตามปกติก่อนที่จะต้องไปแข่งในช่วงกลางเดือน ม.ค. ที่ อาบู ดาบี เท่านั้นเอง"

ขณะที่ วอซเนียคกี ออกมาเปิดเผยด้วยตนเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "นั่นไม่ใช่แหวนหมั้นอะไรทั้งนั้น เป็นอีกครั้งที่มีข่าวลือออกไปต่างๆ นานา แต่ฉันยืนยันเรื่องนี้ได้เลยว่ายังไม่มีการหมั้นใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น"
ใส่ลงซ้อมวันศุกร์จนเป็นข่าวใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น