xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโคล่า" เท 50 ล้านบาท หนุน “ฉลามชล” ล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.รอย ซามูรา ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท อาเจไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม บิ๊ก โคล่า พร้อมด้วย วรัญพัชร์ วริยานันทกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส และ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมแถลงข่าวเป็นผู้สนับสนุน “ฉลามชล” อย่างเป็นทางการ
เครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ดัง “บิ๊กโคล่า” โดดหนุนชลบุรี เอฟซี เต็มสูบต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 อัดงบกว่า 50 ล้าน เพื่อสร้างกิจกรรมและความสัมพันธ์กับแฟนบอลในระดับภูมิภาค อัดกิจกรรมการตลาด 360 องศาผ่านทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี ทั้งแคมเปญ I Love Chonburi FC ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หวังฉลามชลขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งและเพิ่มแฟนบอลให้มากขึ้น

หลังประสบความสำเร็จในแคมเปญจากปีที่ผ่านมา บิ๊กโคล่ายังคงตอกย้ำการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในท้องถิ่น และยังคงยึดเอา เมืองชลบุรี เป็นฐานที่มั่นในการรุกคืบเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และเพื่อต่อยอดความสำเร็จในปี 2013 นี้ โดยชลบุรีนั้นเป็นเมืองที่มีศักยภาพ มีความพร้อมทุกด้านทั้งด้านผู้บริหารระดับสูงของจังหวัด ทีมสโมสรชั้นนำ และความมีเอกลักษณ์โดดเด่นของชาวชลบุรี

มร. เฮอร์นัน คอโดว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาเจไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มอัดลม แบรนด์บิ๊ก เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จการสนับสนุนทีมชลบุรีเอฟซี จากโครงการ“ชลบุรี โมเดล” ทำให้ในปี 2013 นี้ บริษัทพร้อมจัดกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ให้กับสโมสรชลบุรี เอฟซี การจัดแคมเปญ BIG Cola I Love Chonburi FC อย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับของทีมฉลามชล ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับสโมสรและนักเตะดาวดังของสโมสรอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น การผลิตบิ๊กโคล่า รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พิมพ์ลายภาพนักเตะคนโปรด ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะในเมืองชลบุรีเท่านั้น , การจัดกิจกรรมพบปะนักเตะคนดังแบบใกล้ชิด , การทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันระหว่างนักฟุตบอลและแฟนคลับ เป็นต้น

ด้านนางสาววรัญพัชร์ วริยานันทกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องดื่มน้ำอัดลมบิ๊กโคล่า กล่าวว่า สำหรับรูปแบบของ การสนับสนุนทีมชลบุรี เอฟซี เป็นการสนับสนุนให้ชลบุรี ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจ และท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นฐานตลาดหลักให้กับแบรนด์ โดยเฉพาะบิ๊กโคล่า โดยบริษัทได้เนรมิตเมืองชล ให้เป็นเมืองแห่งบิ๊กโคล่า ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับทีมสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นทีมสโมสรของชาวชลบุรี

“บริษัทจัดสรรงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาทสำหรับการวางยุทธศาสตร์ “ชลบุรี โมเดล” สนับสนุนทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี และการจัดกิจกรรมการตลาด ให้กับแฟนฟุตบอล ซึ่งการจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบครั้งนี้ เชื่อว่านอกจากจะสร้างกระแสนิยมกีฬาฟุตบอลในจังหวัดชลบุรีให้คึกคักมากขึ้น ยังจะช่วยให้ทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น”

มร. คอโดว่า กล่าวว่า ในปีที่ผ่าน “ชลบุรี โมเดล” ได้ช่วยกระตุ้นยอดขายของบิ๊กโคล่า ให้เพิ่มขึ้น กระตุ้นตลาดบิ๊กโคล่าโดยรวมให้มีความคึกคักมากขึ้น รวมทั้งทำให้ภาพลักษณ์ของ บิ๊กโคล่าเป็นแบรนด์ขวัญใจคนไทยมากขึ้น ดังนั้นในปี 2013 นี้ บิ๊กโคล่า พร้อมเต็มที่ เดินหน้าเต็มตัว เพื่อสนับสนุนทีมสโมสรชลบุรีและจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลและแฟนบิ๊กโคล่า อย่างต่อเนื่อง และพร้อมรบแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดและต่อสู้กับแบรนด์น้ำดำทั้ง แบรนด์เดิมในตลาดและแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งก้าวสู่สนามรบ เมื่อเร็วๆนี้

อนึ่ง ทีมสโมสรชลบุรี เอฟซี หรือทีมฉลามชล เป็นทีมฟุตบอลประจำจังหวัดชลบุรี มีคุณวิทยา คุณปลื้ม เป็นประธานสโมสร คุณวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม , คุณวรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ในปีที่ผ่านมารั้งอันดับที่ 2 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น