xs
xsm
sm
md
lg

ร่วมลุ้น “นุศรา” มือเซตยอดเยี่ยมแห่งปี 28 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นุศรา ต้อมคำ
ร่วมลุ้น “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์มือ 1 ของไทย ผงาดคว้าตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยมของโลกมาครองให้ได้ หลังได้รับการโหวตจากแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลกจนถึงรอบชิงชนะเลิศกับ คาร์ลี ลอยด์ มือเซตสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา โดยจะประกาศผลในช่วงเช้าวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ตามที่มีการโหวตคะแนนเพื่อคัดเลือกนักวอลเลย์บอลยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “วอลเลย์บอล โกลบ 2012? ซึ่งจัดโดยเว็บไซต์ชื่อดังจากอิตาลี www.volleyball.it ซึ่งในตำแหน่งตัวเซตยอดเยี่ยมนั้น ปรากฎว่า นักตบลูกยางสาวไทยหน้าสวยจากสโมสร อิกติซาดชิ บากูอย่าง “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ สามารถผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ โดยเข้าไปพบกับ คาร์ลี ลอยด์ มือเซตสาวสวยจากสหรัฐฯ นั้น ล่าสุดได้เปิดให้มีการโหวตลงคะแนนแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเวลา 24.00 น.ของวันที่ 27 ก.พ.นี้ หรือตรงกับเวลาไทย 06.00 น.วันที่ 28 ก.พ.

โดยผลงานของนุศรา ต้อมคำ ที่ผ่านมาเคยได้รับรางวัลตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม จากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย และมือเซตยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้ายในเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว และคว้าแชมป์เอเชียน คัพ

ทั้งนี้ล่าสุดผลการโหวตล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.ของวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา นุศรา ต้อมคำ ตบสาวไทย ยังนำ คาร์ลี ลอยด์ ตบสาวชาวมะกัน อยู่ที่ 1,298 ต่อ 936 คะแนน คิดเป็น 58 ต่อ 42 เปอร์เซ็นต์ และสามารถโหวตได้จนถึงเวลา 06.00 น.ของวันที่ 28 ก.พ.นี้
คาร์ลี ลอยด์
กำลังโหลดความคิดเห็น