xs
xsm
sm
md
lg

เอนด์ตัวเก่ง "ยักษ์ใหญ่" หมั้นอดีตนางงามจักรวาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูเมนยิโอรา-ไลลา คู่หวานคู่ใหม่
โอซี อูเมนยิโอรา ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวเก่ง "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจหมั้นหมาย ไลลา โลเปส มิสยูนิเวิร์สประจำปี 2011 ชาวแองโกลา โดยวางแผนแต่งงานกันในปี 2014

หลังคบหาดูใจกันมาได้พักหนึ่ง ที่สุดแล้ว โอซี อูเมนยิโอรา เอนด์ตัวเก่งวัย 31 ปีที่เกิดในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจสวมแหวนหมั้นให้แก่ ไลลา โลเปส อดีตนางงามจักรวาลเมื่อ 2 ปีก่อน ครั้งเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่โมนาโก

โดย อูเมนยิโอรา ได้พบกับ ไลลา ที่งานแฟชั่นวีคที่นิวยอร์ก ซิตี เมื่อหนึ่งปีก่อน จากนั้นผู้เล่น NFL ก็คบหาดูใจกับแฟนสาววัย 26 ปี และก็ได้หมั้นหมายกัน โดยมีแผนว่าปี 2014 จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ใช้ชีวิตร่วมกันต่อไป

สำหรับ ไลลา นางงามแองโกลาปี 2010-11 เป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวดนางงามจักรวาลปี 2011 ที่นครเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งความงามของเธอสามารถเอาชนะ โอเลสยา สเตฟานโก (ยูเครน) รองอันดับ 1 ไปได้ ขณะที่ อูเมนยิโอรา ดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย ในปี 2008 และ 2012 มีคิวเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ผู้เล่นฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไขหลังวันที่ 12 มีนาคมนี้) อย่างไรก็ดี เจ้าตัวเปิดช่องอยากเล่นให้ ไจแอนท์ส ต่อไป เพียงแต่ทีมเจอปัญหาเพดานเงินเดือนล้น ไม่สามารถต่อสัญญาให้ปีละ 11-12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 330-360 ล้านบาท) จึงอาจแก้ด้วยการปักป้าย "แฟรนไชส์ เพลเยอร์" เพื่อยื้อไว้เล่นให้ก่อนในฤดูกาล 2013/14
เอนด์ยักษ์ใหญ่ขอหมั้นแฟนที่ยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น