xs
xsm
sm
md
lg

หล่อเลือกได้ "เคเปอร์นิค" เมินร่วมงานออสการ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคเปอร์นิค ปัดงานบันเทิงเพื่อมุ่งมั่นซ้อม (อเมริกัน) ฟุตบอล
โคลิน เคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็ก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เข้าข่ายหล่อเลือกได้ เมินหมายเชิญให้ไปร่วมเป็นสักขีพยานในงานประกาศรางวัล "ออสการ์" ประจำปี 2013 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในแคลิฟอร์เนีย

หลังเสร็จสิ้นการพักผ่อนบนเรือสำราญในเม็กซิโก โคลิน เคเปอร์นิค จอมทัพสุดฮอต ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส มุ่งมั่นเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่แอตแลนตา เพื่อสานภารกิจนำทัพ "คนตื่นทอง" ล่าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลปี 2014 หลังผิดหวังในครั้งที่ 47 เมื่อพ่าย บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 31-34 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เคเปอร์นิค เป็นข่าวเมื่อ "ซาคราเมนโต บี" สื่อแห่งหนึ่งรายงานว่า ผู้เล่นวัย 25 ปี ได้รับเทียบเชิญให้มาร่วมงาน "ออสการ์" ครั้งที่ 85 เพื่อประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติในวงการภาพยนตร์ ที่ดอลบี เธียเตอร์ ในมหานครแอลเอ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทว่าเจ้าตัวบอกปัดชนิดไม่ไว้หน้าเจ้าของงาน

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เคเปอร์นิค เคยปัดเข้าร่วมงาน "แกรมมี อะวอร์ด" ครั้งที่ 55 เพื่อประกาศเกียรติคุณให้บุคลากรในวงการเพลงมาแล้วที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อมุ่งมั่นกับเพื่อนๆ ซึ่งนัดแนะกันมาซ้อมที่แอตแลนตา โดยคุณพ่อของ เคเปอร์นิค เปิดเผยว่าลูกชายต้องการอยู่ให้ไกลบ้านในเมืองมิลวอล์คกี เพื่อให้มีสมาธิมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น