xs
xsm
sm
md
lg

ส่อวืดเพลย์ออฟ "ฮัมฟรีส์" ขึ้นศาลหย่า "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัมฟรีส์-คาร์ดาเชียน เดี๋ยวเจอกันในศาล
คริส ฮัมฟรีส์ ส่อไม่สามารถลงสนามช่วย บรูกลิน เน็ตส์ กรณีเข้ารอบลึกๆ เพลย์ออฟศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อต้องขึ้นศาลเคลียร์เรื่องหย่าร้างกับ คิม คาร์ดาเชียน อดีตภรรยาสาวสะโพกดินระเบิด

สร้างตำนานรัก 72 วัน ก่อนโดน คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวไฮโซสุดเอ็กซ์ฟ้องหย่า ด้วยเหตุผลเข้ากันไม่ได้ โดยแห่งข่าวเผย สาวคิม ต้องการมีบุตรทันที ทว่า คริส ฮัมฟรีส์ กลับยังไม่พร้อม เป็นเหตุให้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด บรูกลิน เน็ตส์ โดนกระแสข่าวเล่นงานทำนองว่าเป็นเกย์หรือไม่

ซึ่งสองเดือนให้หลัง (คิม ฟ้องหย่าเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา) ฮัมฟรีส์ มีการฟ้องทาง ภรรยาเก่าวัย 32 ปี ข้อหาหลอกลวง โดยการแต่งงานครั้งนี้เชื่อว่าเป็นการเพิ่มยอดเรตติ้งให้แก่รายการ เรียลิตี้โชว์ของ คาร์ดาเชียน

ล่าสุด "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันรายงานว่า ฮัมฟรีส์ หมายมั่นไปเอาคืน สาวคิม ในศาลให้ถึงที่สุด ถึงขนาดเมินไม่ลงสนามให้ เน็ตส์ ต้นสังกัดในเพลย์ออฟ ซึ่งศาลกำหนดไต่สวนคดีครั้งแรกวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ โดยเพลย์ออฟ NBA มีคิวเปิดฉากรอบแรกกันตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน

หาก เน็ตส์ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ของฝั่งตะวันออก จากสถิติชนะ 31 แพ้ 22 เกม สามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ อาจไม่มี ฮัมฟรีส์ ลงสนามแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถือว่าเป็นเรื่องเสียหายไม่น้อย เนื่องจากทีมจ้างฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี ฤดูกาลนี้แพงถึง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 360 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น