xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเมินให้ลูกเล่นอเมริกันฟุตบอลตาม "คัตเลอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัว คัตเลอร์ ใกล้ได้บุตรมาเชยชม
คริสติน คาวัลลารี คู่หมั้นสาวนักแสดงในรายการเรียลิตี้โชว์ เมินให้ลูกชายเจริญรอยตาม เจย์ คัตเลอร์ ควอเตอร์แบ็ก ชิคาโก แบร์ส ผู้เป็นพ่อ ในการเล่นกีฬาอเมริกัน ฟุตบอล เพราะเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บกระทบกระเทือนทางสมอง

หมั้นหมายด้วยแหวนเพชร 5.2 กะรัต เมื่อกลางปี 2011 ปัจจุบัน คริสติน คาวัลลารี กำลังตั้งครรภ์บุตรวัย 5 เดือน เตรียมให้กำเนิดทายาทคนแรกแก่ เจย์ คัตเลอร์ ซึ่งนักข่าวมะกัน มีการสอบถามถึงประเด็นร้อน หลังจาก บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ออกมาแสดงความคิดเห็นทำนอง ถ้ามีลูกชายคงไม่อนุญาตให้เล่น อเมริกัน ฟุตบอล ทั้งที่มหาวิทยาลัย หรือระดับอาชีพอย่าง เอ็นเอฟแอล (NFL) เนื่องจากเสี่ยงต่ออาการคอนคัสชัน

ซึ่ง คริสติน เผยกับสื่อในชิคาโก เช่นกันว่า "ฉันพยายามหาอะไรที่แตกต่าง บางทีเป็นกีฬาที่ไม่ดุดันเกินไป น่าจะเป็นเบสบอล ซึ่งลูกของเราไม่น่าจะต้องโดนอัดหนักๆ"

"แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันคิดว่าถ้าลูกเราต้องการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล ฉันก็ไม่รู้ว่าจะสามารถห้ามได้มากน้อยแค่ไหน ในเมื่อคุณก็ทราบดีว่าพ่อเขา (คัตเลอร์) เป็นนักอเมริกัน ฟุตบอล ซึ่งฉันไม่รู้ว่าจะสามารถบอกพวกเขาได้ขนาดไหน" สาวเรียลิตี้โชว์ทางโทรทัศน์ทิ้งท้าย

สำหรับ คัตเลอร์ ฉิวเฉียดต่อการนำ "พญาหมี" แบร์ส ลุ้นเข้าเพลย์ออฟ แต่การที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ เอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไปได้ทำให้โควตาสุดท้ายของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ตกอยู่กับไวกิงส์ โดยปริยาย ซึ่ง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ก็ประสบกับปัญหาได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองมาตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น