xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ดาเชียน" ปรี๊ดแฟนเก่ากำลังจะมีลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ดาเชียน-บุช ครั้งยังรักกันดี
คิม คาร์ดาเชียน ยอดเซเลบริตี้วงการมายาแดนมะกัน เป็นข่าวปรี๊ดแตกเมื่อทราบข่าว เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์ ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งเป็นแฟนเก่า กำลังจะมีบุตรมาเชยชม

เคยปลูกต้นรักกันมาก่อนแยกย้ายกันไป คิม คาร์ดาเชียน เข้าพิธีวิวาห์กับ คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ดร่างใหญ่ บรูกลิน เน็ตส์ แต่สุดท้ายไปไม่รอดต้องฟ้องหย่า จนกระทั่งล่าสุด นางแบบสะโพกดินระเบิดคบหาดูใจกับ คานเย เวสต์ ทว่าก็มีกระแส แร็พเพอร์หนุ่มดันมี "เซ็กซ์เทป" หลุดกับคนหน้าเหมือน คาร์ดาเชียน ออกมาอีก

ขณะที่ทาง บุช มีข่าวกิ๊กกับ เมลิสซา โมลินาโร นักร้องนักแสดงสาวที่หน้าละม้ายคล้าย คาร์ดาเชียน ก่อนที่ รันนิงแบ็กวัย 27 ปี จะมาคบหากับแฟนคนปัจจุบันอย่าง ลิลิต อาแวคยาน ซึ่งล่าสุดเธอกำลังตั้งครรภ์บุตรได้ 12 สัปดาห์แล้ว

โดย บุช ซึ่งซีซัน 2012/13 วิ่งไปแล้ว 417 หลา 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้ "โลมามหาภัย" ดอลฟินส์ มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 เกม เผยว่า "ผมกำลังจะมีเจ้าตัวน้อย เราต่างตื่นเต้นกันมากกับการที่จะนำชีวิตใหม่ออกมาลืมตาดูโลก เติบโตขึ้นเป็นเด็กน้อยต่อไป"

ด้าน แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ "เรดาร์ ออนไลน์" สื่อจอมซอกแซกทำนองว่า คาร์ดาเชียน ออกอาการหวงก้างแฟนเก่า "คิม ค่อนข้างหัวเสียเมื่อมีข่าวว่า เรจจี จะมีลูกกับ ลิลิต (อาแวคยาน) คิม เคยกดดันให้ เรจจี ที่คบกันมานานแต่งงาน เพราะเธอต้องการสร้างครอบครัวกับเขา ดังนั้นการที่ เรจจี กำลังจะมีลูกกับผู้หญิงคนอื่น ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนตบหน้าเข้าอย่างจัง"
กำลังโหลดความคิดเห็น