xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัมฟรีส์” เพิ่งเอะใจโดน “คาร์ดาเชียน” สวมเขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เพิ่งเอะใจตั้งข้อสังเกตโดน คิม คาร์ดาเชียน อดีตภรรยา และคานเย เวสต์ แร็พเพอร์คนดังสวมเขาเข้าให้

เคยสร้างตำนานรัก 72 วันแต่งก่อนเจอฟ้องหย่า ทว่า ดูเหมือนสงครามในมุ้ง คริส ฮัมฟรีส์ กับ คิม คาร์ดาเชียน ไม่จบลงง่ายๆ ก่อนหน้านี้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 27 ปี กระซิบกระซาบกับ มีลา ซินานาจ์ อดีตแฟนสาวทำนองทราบดีว่า คริส เจนเนอร์ คุณแม่ของนางแบบสะโพกดินระเบิด อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ “เซ็กซ์เทป” บันลือโลกระหว่างลูกสาวของเธอกับ เรย์ เจ เมื่อปี 2007 จนสื่อนำมาตีแผ่

ล่าสุด แหล่งข่าวของ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันสืบทราบมาอีกว่า ฮัมฟรีส์ ระบายกับ ซินานาจ์ ทำนองว่าโดน คาร์ดาเชียน สวมเขาให้ โดยเพิ่งมาเอะใจจากการที่ คานเย เวสต์ ไม่ยอมไปร่วมงานแต่งของเขา ซึ่ง เจนเนอร์ (คุณแม่ของคิม) ยอมรับมาตลอดว่าแร็พเพอร์หนุ่มผิวสีถือเป็นคนสนิทของครอบครัวเลยก็ว่าได้

แหล่งข่าวอ้างคำพูดของ ฮัมฟรีส์ ที่ระบายกับแฟนเก่า ว่า “ถ้าเขา (เวสต์) เป็นคนสนิทของครอบครัวจริงๆ ทำไมเขาไม่ถูกเชิญให้มาร่วมงานแต่งงานล่ะ”

สำหรับ คาร์ดาเชียน สนิทชิดเชื้อกับ เวสต์ มากขึ้นจนกลายมาเป็นแฟนคนปัจจุบัน เพราะเธอเป็นเพื่อนกับ บียอนเซ นักร้องสาวคนดัง และมักจะไปรับประทานอาหารร่วมกัน โดยมี เจย์-ซี เจ้าของทีมร่วมนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ และเวสต์ ที่ก็สนิทกันในแวดวงเพลงมะกันอยู่แล้วร่วมโต๊ะเสมอ
คาร์ดาเชียน-เวสต์ ควงแขนไปนั่งดูบาสฯ
ฮัมฟรีส์ โดน (อดีต) เมียสวมเขา ?
กำลังโหลดความคิดเห็น