xs
xsm
sm
md
lg

โต้ผัวเก่าพี่ใส่ไฟแม่ถ่ายเซ็กซ์เทป "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม-เรย์ เจ บรรเลงบทรักผ่านเซ็กซ์เทปปี 2007
โคล คาร์ดาเชียน สบถด่า คริส ฮัมฟรีส์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่มากล่าวหาว่าแม่ของเธอ อยู่เบื้องหลังกล้องถ่าย "เซ็กซ์เทป" อันลือลั่นเมื่อปี 2007 ระหว่าง คิม คาร์ดาเชียน นางแบบทรงโตกับ เรย์ เจ อดีตแฟนหนุ่ม

แม้เลิกรากับพี่สาวไปแล้ว ทว่าหลายครั้งที่ โคล คาร์ดาเชียน ยังให้สัมภาษณ์ถึง คริส ฮัมฟรีส์ ไปในทางที่ดี ทว่าล่าสุดการ มีลา ซินานาจ์ อดีตแฟนสาวผู้เล่น NBA วัย 27 ปี ออกมาเผยผ่านสื่อทำนองว่า ฮัมฟรีส์ เล่าให้ฟังว่า คริส เจนเนอร์ คุณแม่ของคิม อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ "เซ็กซ์เทป" ที่หลุดสู่โลกอินเทอร์เนตกระฉ่อนเมื่อ 5 ปีก่อน

เมื่อได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าว โคล ได้แต่ออกมาก่นอดีตพี่เขยกับทาง "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน ที่ไปดักรอเธอในงานฉลองเรียนจบของ เดสทินี ลูกสาววัย 14 ปีของผู้เป็นสามี ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส และดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ "ช่างอุบาทว์ดีแท้ เป็นเรื่องที่น่ารำคาญยิ่ง บางทีคงเป็นจินตนาการอันเพ้อเจ้อของเขาก็เป็นได้"

สำหรับ "เซ็กซ์เทป" ของ คิม คาร์ดาเชียน ถูกปล่อยสู่โลกออนไลน์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2007 หรือ 4 ปีให้หลังจากที่เธอถ่ายมันเก็บเอาไว้ ซึ่งภายหลัง คิม ฟ้องร้องไปยังบริษัท "วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์" ผู้ถือครองเทปดังกล่าวเป็นเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
คุณแม่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ ?
สาวโคล ปรี๊ดแตกแทนแม่-พี่สาว
ฮัมฟรีส์-คิม ครั้งยังรักกันดี
กำลังโหลดความคิดเห็น