xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ปลูกเมล็ดต้นรัก สาวสกี “ลินด์ซีย์ วอนน์”?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินด์ซีย์ วอนน์
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - เรื่องบางเรื่องเหมือนว่าจะลึก แต่สุดท้ายกลับไม่ลับ เมื่อความรักครั้งใหม่ของ ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กชาวอเมริกัน มีแววว่าจะไม่ใช่การรีเทิร์นกับคนเก่าอย่าง เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวที่หย่าร้างไปตั้งแต่ปี 2010 หลังสื่อจอมซุบซิบน้อยใหญ่ในแผ่นดินลุงแซมกระพือข่าวตรงกันว่า “พญาเสือ” ได้ปลูกต้นรักกับ ลินด์ซีย์ วอนน์ นักสกีหิมะสาววัย 28 ปี จากมินเนโซตาถึงขนาดเคยออกเดทกันมาแล้ว

เส้นทางการคบหาดูใจกันของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน โดยมีรายงานว่าเคยไปออกเดทกันเล็กๆ อย่างน้อย 2 ครั้ง ทว่ายังโชคดีรอดพ้นสายตาปาปารัสซีไปได้ไม่ถูกแอบแชะภาพมาออกสื่อจนเป็นข่าวดัง จากนั้น “ทีเอ็มซี” เว็บไซต์กอซซิบชื่อดังของอเมริกันที่ตามล้วงลูกสถานการณ์คนดังเป็นงานหลัก ออกมาเผยอีกครั้งราวๆ เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ไทเกอร์ เคยแอบไปเยี่ยมชมส่งกำลังใจให้ ลินด์ซีย์ ที่กำลังเก็บตัวซ้อมในออสเตรียมาแล้ว ก่อนทั้งคู่จะปลีกวิเวกหายไปพักร้อนกันแบบส่วนตัวที่เกาะแห่งหนึ่งในแถบทะเลแคริบเบียน

หนนี้เป็นอีกครั้งที่สื่อจับไม่ได้ไล่ไม่ทันปล่อยความหวานของโปรกอล์ฟดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 รายการกับสกีสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2010 ที่เพิ่งเลิกรากับ โธมัส วอห์น สามีนักสกีเหมือนกันเงียบลงไปอีกพักใหญ่ และที่ปวดหัวไปกว่านั้นมีการสับขาหลอกเมื่อสื่อบางสำนักดันปล่อยข่าวว่า ไทเกอร์ เตรียมรีเทิร์นประสานเตียงที่เคยหักพร้อมทุ่มสินทรัพย์ก้อนโตมาขอรักใหม่กับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาเก่าอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี เรื่องไม่ลับแต่ยังเปิดเผยไม่ได้ของ ไทเกอร์ ดังกระหึ่มอีกรอบ เมื่อ “ทีเอ็มซี” เว็บไซต์ดังเจ้าเดิมที่ตามติดชีวิต ลินด์ซีย์ วอนน์ ยิ่งกว่า อคาเดมี แฟนเทเชีย เปิดเผยว่า สาวสกีคนสวยที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาฉีกจากอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันสกีชิงแชมป์โลก รายการ "อัลไพน์ สกี เวิลด์ แชมเปียนชิปส์" ที่ออสเตรียเมื่อสัปดาห์ก่อนบินตรงมายังรัฐโคโลราโด เพื่อรับการผ่าตัดด่วน

สำหรับการเข้าผ่าตัดไม่ใช่เรื่องน่าตื้นเต้นสำหรับคอข่าว แต่หลังจากเข้าโรงหมอสุดยอดปาปารัสซีจาก “ทีเอ็มซี” กดชัตเตอร์ที่มีภาพของ ลินด์ซีย์ กำลังเดินขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ ไทเกอร์ ที่จัดส่งไปรับว่าที่แฟนสาวคนใหม่กลับบ้าน ซึ่งจนถึงเวลานี้ยังไม่มีรายการว่าปลายของของเครื่องลำนั้นไปลงที่ใดและ “พญาเสือ” อยู่บนเครื่องลำนั้นด้วยหรือไม่

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะพยายามบอกปัดและยืนกรานความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นไม่มีเกินเลย โดยล่าสุด ลินด์ซีย์ ยังทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ดังหลังผ่าตัดผ่านไปด้วยดีโดยไม่ได้กล่าวถึง ไทเกอร์ แม้แต่น้อย มีใจความว่า “สำเร็จ! การผ่าตัดมันเป็นไปด้วยดีและฉันกำลังกลับไปพักฟื้นที่บ้านกับครอบครัว ต้องขอบคุณในทุกๆ กำลังใจที่ส่งผ่านมาถึงฉันในช่วงหลายวันนี้ มันยังอีกยาวไกลแต่ฉันจะกลับมาให้ได้”

ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงให้ข่าวว่า “ไทเกอร์ และ ลินด์ซีย์ ไม่มีอะไรที่โรแมนติกกันเลย เขาอาจจะดูใกล้ชิดและสนิทกันแต่จริงๆ แล้วเขาเป็นเพื่อนและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ ทั้งคู่ยังได้พบปะและพูดคุยกันบ่อยๆ ด้วย วูดส์ คงไม่ได้ต้องการผู้หญิงคนนี้นะ คงเป็นการพูดคุยที่ถูกคอกันมากกว่า”

สุดท้ายสิ่งที่ไขสู่คำตอบของปริศนาคู่รักนักกีฬาคู่ใหม่ได้ชันเจนและเคลียที่สุดไม่ช้าก็เร็วยังคงต้องรอทางเจ้าตัวยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงต้นรักที่ทั้งคู่ร่วมกันปลูกขึ้นมาจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เช่นนี้ โดยไม่ว่าจะได้รักใหม่ฉลองว่าเลนไทน์นี้หรือไม่อีก 1 ปี ก่อนโอลิมปิกฤดูหนาวที่รัสเซีย ซึ่ง ลินด์ซีย์ วางแผนลงชิงเหรียญทองอีกสมัยคงได้เห็นข่าวหวานๆ ของคู่นี้ออกมาและหากเป็นความจริงบรรยากาศการลุ้นแชมป์เมเจอร์ของ ไทเกอร์ คงหอมหวานเกินกว่าใครในทัวร์แน่นอน

เรื่องโดย : ปภังกรณ์ นิลวรกุล

เซ็กซี่แบบฉบับสาวสกี
ฉลองแฟนใหม่หรือแชมป์เมเจอร์
เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาเก่าชิดซ้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น