xs
xsm
sm
md
lg

อดีตนิกส์ชู "คิงเจมส์" อเนกประสงค์กว่า "เอ็มเจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอตลีย์-จอร์แดน ต่อกรกันมาตลอด
ชาร์ลส โอคลีย์ อดีตฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิกส์ ยอมรับ ไมเคิล จอร์แดน คือสุดยอดหาที่เปรียบมิได้ ทว่า เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะว่าไปมีความอเนกประสงค์มากกว่าเมื่อลงสู่สนาม

ไมเคิล จอร์แดน ดีกรีแชมป์ 6 สมัยกับ ชิคาโก บูลส์ อายุครบ 50 ปี ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตคู่ปรับอย่าง ชาร์ลส โอคลีย์ ออกมาพูดถึง "เอ็มเจ" กับการที่หลายฝ่ายยก เลอบรอน เจมส์ ไปเปรียบเทียบกับตำนานแห่งวงการบาสเกตบอลโลก

ซึ่ง โอคลีย์ กล่าวว่า "ผมไม่อยากนำ เลอบรอน กับ จอร์แดน มาพูดถึงเลย เพราะพวกเขาแตกต่างกัน ถ้าจะเปรียบใครกับ จอร์แดน ผมคิดว่าคนนั้นต้องเป็น โคบี ไบรอันท์ อย่างไรก็ตาม เลอบรอน ก็มีดี เพียงแต่เขายังทำไม่ได้ในสิ่งที่ เอ็มเจ เคยทำ ทั้งนี้ เลอบรอน คือซูเปอร์สตาร์ ทำงานได้เยี่ยมทั้งการโพสต์ใน และการเล่นแบบไม่มีบอล"

"ถ้า เลอบรอน เล่นในสมัยสักเมื่อ 40 ปีก่อน เขาคงเป็นนักบาสฯ ที่ฉลาดยิ่ง ครบเครื่องทั้งรุกและรับ เขาทำอะไรได้หมด เขาน่าจะถูกเปรียบเทียบกับ แมจิก จอห์นสัน (ตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส) มากกว่าที่จะเทียบกับ ไมเคิล จอร์แดน ทว่า เลอบรอน เป็นนักกีฬาที่เยี่ยม ทำอะไรในสนามมากกว่า เอ็มเจ โดย ไมเคิล (จอร์แดน) เป็นตัวจบสกอร์ชั้นเลิศ เป็นจอมชู้ต" อดีตผู้เล่นวัย 49 ปี ทิ้งท้าย
เลอบรอน ครบเครื่องต้มยำ
กำลังโหลดความคิดเห็น