xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีกัดหู!! “ไทสัน-โฮลีฟิลด์” ร่วมเปิดตัวซอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอดกันแนบแน่น
ไมค์ ไทสัน อดีตนักมวยเจ้าของสถิติคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 3 สถาบัน สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี), สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) อายุน้อยที่สุด ร่วมเปิดตัวซอสบาร์บีคิวกับ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ฉันมิตร โดยไม่มีตำนานกัดหูภาค 2

ไทสัน เจ้าของสถิติการชก 58 ไฟต์ ชนะ 50 ครั้ง น็อกถึง 44 ครั้ง และแพ้แค่ 6 ครั้ง ไปโผล่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใน ชิคาโก เพื่อโปรโมตซอสบาร์บีคิวของ โฮลีฟิลด์ ที่เรียกกันว่า “รีล ดีล” โดยมีชื่อ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ เป็นจุดขายที่ฉลากข้างขวดรวมถึงรูปสมัยยังอยู่บนสังเวียนผืนผ้าใบ

ไทสัน วัย 46 ปี สวมกอดกับเพื่อนรักจังหวะช่างภาพกดรูปพอดีอย่างแนบแน่นว่าไม่มีการกัดหูกันเกิดขึ้นหรือทำท่าแซวเรื่องในอดีตแม้แต่น้อย โดยกล่าวว่า “ผมรัก อีแวนเดอร์ ชีวิตของผมกับเขาเหมือนเดินอยู่บนเส้นทางเดียวกัน นับตั้งแต่ถูกแบนตอนกัดหูเมื่อปี 1997 รวมถึงการขึ้นแสดงโชว์ที่ สหรัฐฯ”

ขณะที่ โฮลีฟิลด์ ที่เอาชนะเพราะ ไทสัน ถูกปรับแพ้ เนื่องจากว่าทำผิดกติกากัดหูยกที่ 3 ในการชกที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา เมื่อปี 1997 กล่าวว่า “ไมค์ รู้ดีว่าผมยกโทษให้แล้ว รวมถึงเขาก็ให้อภัยตัวเองด้วย ก็แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนแปลงได้”
ภาพตำนานเมื่อปี 1997
เปิดตัวซอส
กำลังโหลดความคิดเห็น