xs
xsm
sm
md
lg

“ไทสัน” ส่งใจเชียร์ “หมาป่า” ช่วยหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมค์ ไทสัน
ไมค์ ไทสัน อดีตนักมวยเจ้าของสถิติคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 3 สถาบัน สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี), สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) อายุน้อยที่สุด เผยประทับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และเชียร์ให้หนีตกชั้นจากศึก แชมเปียนชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ไทสัน ที่ปัจจุบันผันตัวเองเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ว่าจะแสดงภาพยนตร์เรื่อง “แฮงค์ โอเวอร์” รวมถึงเตรียมรับบทบาทนักโทษประหารซีรีส์ดังอย่าง “ลอว์ แอนด์ ออร์เดอร์” ล่าสุดอดีตกำปั้นผิวสีออกมาประกาศตัวเชียร์ วูล์ฟส์ ทีมอันดับ 21 แห่งศึก แชมเปียนชิป อังกฤษ

เจ้าของสถิติบนผืนผ้าใบชก 58 ไฟต์ชนะ 50 ครั้ง น็อกถึง 44 ครั้ง และแพ้แค่ 6 ครั้ง กล่าวว่า “ส่วนตัวผมไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับฟุตบอลหรอก แต่ วูล์ฟส์ มีกุนซือที่สามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างได้แน่นอน โจ เอแกน ทำให้ผมรู้ว่าพวกเขาสู้อย่างไร ถ้าไปอังกฤษก็หวังจะได้เห็นกับตา”

ไทสัน ได้รู้จัก ดีน ซอนเดอร์ส กุนซือ วูล์ฟส์ จาก โจ เอแกน คู่ซ้อมของเขาที่มีถิ่นฐานใน เบอร์มิงแฮม และชื่นชมการดิ้นรนต่อสู้ของบรรดาพลพรรค “หมาป่า” ทั้งหลาย เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองที่ต่อสู้กับชีวิตมาตลอดไม่ว่าจะเป็นปัญหาครอบครัวหย่าร้าง, ทำร้ายร่างกาย, ข่มขืนนางงามวัย 18 ปี และเคยติดคุกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น