xs
xsm
sm
md
lg

“ไทสัน” รับเป็นแฟนตัวยง “บีเบอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถ่ายรูปคู่กันมาแล้ว
ไมค์ ไทสัน อดีตยอดกำปั้นชื่อดังชาวอเมริกัน ออกให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เขาและภรรยาเป็นแฟนตัวยงของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มป๊อปขวัญใจสาวๆ ในบุคปัจจุบัน ถึงขนาดมีเพลงและรูปทุกอย่างไว้ในไอแพดของตนเอง พร้อมแสดงความเห็นถึงข่าวในเชิงที่ บีเบอร์ เริ่มมีภาพลักษณ์เป็นแบดบอยว่าคือเรื่องปกติ

ราชานักมวยวัย 46 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ช็อกแฟนมวยทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ หลังยอมรับว่า เขาเป็นแฟนคลับของหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ นักร้องเพลงป๊อปวันรุ่น ซึ่งระดับ ไทสัน ไม่น่าจะชอบอะไรในแบบนี้ได้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าเขาเองเป็นแฟนตัวยงมักฟังเพลงของ บีเบอร์ อยู่บ่อยๆ และประทับใจในแนวเพลงที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่นด้วย

“ผมคิดว่า บีเบอร์ เยี่ยมสุดๆ ไปเลย คุณมาดูที่ไอแพดผมได้เลยนะ เรามีทุกๆ อย่างเดียวกับเขา ภรรยาผมชอบใส่ทุกอย่างลงไปในไอแพดผลงานของ จัสติน ก็อยู่ในนั้น ก็เหมือนกับเราใส้ผลงานจอง ริฮันนา หรือ เคนดริค ลามาร์ ลงไปนั้นล่ะ” ไทสัน กล่าวกับ “เอ็มทีวี นิวส์”

นอกจากนี้ ไทสัน ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับ พฤติกรรมของ บีเบอร์ ที่ตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่ไม่นานมานี้ เริ่มมีพฤติการของแบดบอย หลังถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่หรือกัญชา ว่า "จัสติน ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้นแหละ เขาก็แค่สนุกสนามไปตามวัยเท่านั้นเขารู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร และคงไม่ทำสิ่งที่ไม่ดี บีเบอร์ ควรได้มีชีวิตในแบบของเขาเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น