xs
xsm
sm
md
lg

"เค.จี" เมินย้าย ,เลเกอร์สปัดแลก "ซูเปอร์แมน-รอนโด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูง บอสตัน เซลติกส์ ยืนกรานหนักแน่น ไม่มีทีมหรือสถานการณ์ใดๆ ที่จะทำให้ตนสละสิทธ์การไม่ถูกเทรดจากต้นสังกัด ขณะที่ มิตช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส ปฏิเสธแผนการสลับขั้วระหว่าง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ ราจอน รอนโด

อดีตผู้เล่น มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ตกเป็นข่าวลือในการเทรดระหว่าง คลิปเปอร์ส-เซลติกส์" เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทว่า "เค.จี" สยบกระแสดังกล่าว ด้วยการยืนยันไม่คิดเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012-13

จอมแม่นวัย 36 ปี ซึ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เซลติกส์ 3 ปี 36 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวระหว่างการฝึกซ้อมในเกม "ออล-สตาร์" ที่เมืองฮุสตัน ว่า "หากมันขึ้นอยู่กับผม ผมจะอยู่และตายในชุดสีเขียว"

ด้าน คัพแช็ค ผู้บริหาร เลเกอร์ส ออกโรงปัดการเจรจาระหว่างตนกับ แดนนี เอนจ์ ประธาน เซลติกส์ เกี่ยวกับการสลับขั้วระหว่าง "ซูเปอร์แมน" กับ ราจอน รอนโด ยัดห่วงวัย 26 ปี ก่อนลงเล่นเกมรวมดารา เช้าวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. นี้ ตามเวลาในประเทศไทย

GM แห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ กล่าว "ผมไม่เคยสนทนากับ แดนนี เอนจ์ ในสัปดาห์นี้ ผมเคยออกแถลงการณ์ เมื่อ 1-2 สัปดาห์ก่อนว่า เราจะไม่มีวันเทรด ฮาวเวิร์ด และนั่นจะไม่มีวันเปลี่ยน"
เค.จี. ขอรีัไทร์กับเซลติกส์
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด (ขวา)
ราจอน รอนโด (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น