xs
xsm
sm
md
lg

"บอล" เร่งไม่ขึ้นไม่ผ่านตัดตัวสวิงสิงห์อีสาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอล ต้องเก็บประสบการณ์ต่อไป
บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ นักกอล์ฟอเมเจอร์ ที่ลงแข่งอาชีพในรายการที่ 2 ศึกกอล์ฟ "สิงห์อีสาน โอเพน" ที่จบวันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สกอร์รวม 18 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้าย ขณะที่ผู้นำเป็นของ อันโตนิโอ ลาสคูนา นักกอล์ฟจากฟิลิปปินส์

ศึกกอล์ฟ สิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 "สิงห์อีสาน โอเพน" ณ สนาม ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบแรก โดยมีก้านเหล็กชื่อดังร่วมแข่งมากมาย และไฮไลท์สำคัญการลงสนามแข่งอาชีพรายการที่สองของ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ นักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับเชิญลงแข่ง

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำเป็นของ อันโตนิโอ ลาสคูนา โปรจอมเก๋าจากฟิลิปปินส์ ที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย รั้งที่ 5 ร่วมกับ ธันยากร ครองผา และโปร อีก 3 ราย ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ผลงานของ "เจ้าบอล" จบรอบ 2 ตีเกินอีก 9 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 18 โอเวอร์พาร์ 162 ไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่ 2 โอเวอร์พาร์หมดสิทธิ์เข้าไปแข่งต่อใน 2 วันสุดท้าย เช่นเดียวกับ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของมือ 1 เอเชียนทัวร์ปี 2012 ที่จบวันในอันดับ 96 ร่วม สกอร์ 5 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น