xs
xsm
sm
md
lg

NFL ดื้อจัด "สโนว์โบว์ล" ที่นิวเจอร์ซีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยันพร้อมจัดศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 คืนวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2014 ที่เมตไลฟ์ สเตเดียม ในนิวเจอร์ซีย์ แม้รู้อยู่แก่ใจว่าเสี่ยงโดนพายุหิมะเล่นงาน
สโนว์โบว์ล เตรียมมีขึ้นที่นิวเจอร์ซีย์ปีหน้า ?
ก่อนหน้านี้ โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็กดีกรี "ผู้เล่นทรงคุณค่า" (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เคยแสดงความคิดเห็นพร้อมหลุดปากจวก NFL มีความคิดที่งี่เง่าสิ้นดีในการนำเอาเกมชิงแชมป์อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไปแข่งกันที่นิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์ ที่สนามเมตไลฟ์ สเตเดียม ซึ่งเป็นสังเวียนเปิด เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเหน็บ ส่อส่งผลต่อแฟนๆ ซึ่งคงเดินทางมาชมเกมไม่สะดวกนัก

อีกทั้งสื่อมะกันพากันแซว ซูเปอร์โบว์ล ปี 2014 น่าจะถูกเรียกว่า "สโนว์โบว์ล" มากกว่า เนื่องจากพยากรณ์อากาศล่วงหน้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้า คาดว่าอุณหภูมิในนิวอาร์ก นิวเจอร์ซีย์ สูงสุดอยู่ที่ 39.8 องศาฟาเรนไฮต์ (ประมาณ 4.3 องศาเซลเซียส) ต่ำสุดที่ 24.2 องศาฟาเรนไฮต์ (ติดลบ 4.3 องศาเซลเซียส) จึงมีกระแสข่าว NFL อาจโยกเกมจากปกติแข่งวันอาทิตย์ มาลุยกันวันเสาร์แทนก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ไบรอัน แม็คคาร์ธีย์ โฆษก ยืนยันแล้วว่า "เรามีแผนรองรับสำหรับความบังเอิญที่สามารถเกิดขึ้นได้ในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ลทุกครั้ง (47 ครั้งก่อนหน้านี้) เราเตรียมความพร้อมไว้ทุกเกม ไม่ใช่แค่ในซูเปอร์โบว์ล ทุกอย่างสามารถปรับกันได้โดยที่เราได้ตระเตรียมทุกอย่างไว้พร้อม"

ด้าน แอล เคลลี ประธานคณะกรรมการจัดซูเปอร์โบว์ลที่นิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์ เสริมเช่นกันว่า "เป้าหมายหลักของ NFL คือการเตรียมการในทุกอย่างให้พร้อม โดยเฉพาะในส่วนของสภาพอากาศ เรามีแผนรองรับกับสิ่งที่ไม่คาดฝันในแต่ละสถานการณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา"

สำหรับ ซูเปอร์โบว์ล ที่เคยเล่นท่ามกลางอุณภูมิต่ำสูดอยู่ที่ 39 องศาฟาเรนไฮต์ หรือประมาณ 3.8 องศาเซลเซียส เมื่อปี 1972 ซึ่ง ดัลลัส คาวบอยส์ เอาชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่ทูเลน สเตเดียม ในนิวออร์ลีนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น