xs
xsm
sm
md
lg

แข้งซีเกมส์รายงานตัว "ซิโก้" รอ "ตอง" เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมลับแข้ง แบงค็อก 16 ก.พ.
"ช้างศึก" ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ชุดที่ 2 ตบเท้าเข้ารายงานตัวเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ยัน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารตัวเก่ง ยังเป็นตัวเลือกแรก หากหายจากอาการบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ได้เรียกผู้เล่นชุด 2 จำนวน 33 คน ที่จะใช้ลับแข้งกับสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ และพบ หมู่เกาะแฟร์โร วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เข้ารายงานตัว ณ โรงเแรมทาวน์อินทาวน์

โดยในครั้งมีผู้เล่นเดินทางมารายงานตัวทั้งสิ้น 16 คน ก่อนที่จะเริ่มทยอยกันมาในภายหลัง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแข้งหน้าใหม่แทบทั้งสิ้น แต่ยังมีตัวดังอย่าง ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์จากอินทรีเพื่อนตำรวจ, ชนานันท์ ป้อมบุปผา แข้งโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี และ วัชระ บัวทอง นายด่านการท่าเรือไทย เอฟซี ขณะที่ในรายชื่อ 33 คนยังมี ศิวกร จักขุประสาท, อาทิตย์ ดาวสว่าง จาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช เปิดเผยว่าเป็นการให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคน "ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหน้าใหม่ทุกคนที่ทำผลงานดี ได้เข้าทดสอบในทีมชาติ ซึ่งครั้งนี้ผมได้เรียกนักเตะใหม่จำนวนมากเข้ามา จึงหวังที่จะให้ทุกคนได้พิสูจน์ตัวเอง โดยมีเกมกับ แบงค็อก ยูไนเต้ด วันที่ 16 ก.พ. นี้ ก่อนที่จะพบกับเกาะแฟร์โรในวันที่ 21 ก.พ."

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ที่กระดูกหน้าแข้งขวาแตกทำให้พลาดการลงสนามอย่างน้อยถึงครึ่งปีอีกว่า "สำหรับ กวิน เราเตรียมยกตำแหน่งกัปตันทีมชุดนี้ให้เขา แต่ผมยังเชื่อว่าเขาจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนด ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวสามารถกลับมาเล่นได้ ยังคงการันตีมือ 1 ของทีมชุดซีเกมส์แน่นอน แต่ตอนนี้เราก็ได้ทดสอบผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูไปเรื่อยๆเช่นกัน"

สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "True Bangkok United Invitation Cup 2013" เพื่อหารายได้มอบให้กับการกุศล และเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์, แบงค็อก ยูไนเต็ด , ทีมรวมใจเพื่อน และ ทีม วีไอพี สภา กทม. โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ก.พ. ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน คู่แรก เริ่มเวลา 16.00 น. ทีมรวมใจเพื่อน พบ ทีมวีไอพี สภา กทม. คู่ที่สองเวลา 18.00 น. ทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 (ทรูวิชั่นส์ 102)
ซิโก้ ให้โอกาสทุกคน
เจ้าตอง ยังได้รับความไว้ใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น